ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาอัพเดตความฟิตคาวานี่,ฟานเดอเบ็คก่อนดวลนิวคาสเซิ่ล

โซลชาอัพเดตความฟิตคาวานี่,ฟานเดอเบ็คก่อนดวลนิวคาสเซิ่ล

Posted 20/02/2021 by siamsport



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพเดตความพร้อมของ เอดินสัน คาวานี่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ก่อนเปิดบ้านดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังทั้งคู่พลาดเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า สโมสรจำเป็นต้องรอเช็คความฟิตของทั้ง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าชาวอุรุกวัย และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

     ทั้งสองไม่ได้เดินทางไปช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-0 (เตะสนามกลางที่ประเทศอิตาลี) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากต่างมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

     "เราหวังว่าพวกเขาจะฟิตทัน แต่ตอนนี้เราไม่แน่ใจจริงๆ" โซลชา กล่าว "บางทีอาจจะพร้อมแค่หนึ่ง, อาจจะพร้อมทั้งสอง หรือไม่พร้อมเลยสักคนก็ได้ เราน่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนกว่านี้ หลังจากการซ้อมในวันเสาร์ "

     ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 46 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ถึง 10 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »