ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ....!ฟานไดค์,โกเมซยิ้มระรื่นเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย

คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ....!ฟานไดค์,โกเมซยิ้มระรื่นเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย

Posted 20/02/2021 by siamsport



แฟนบอลลิเวอร์พูล ยิ้มแก้มปริหลังมีโอกาสได้เห็นภาพ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ กลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตร่วมกันด้วยใบหน้าที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข โดยงานนี้ทั้งคู่ซ้อมทุกอย่างได้ดีตามโปรแกรม และดูเหมือนสภาพร่างกายจะค่อยๆ กลับมาแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
     เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ สองเซนเตอร์แบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสได้ร่วมโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายอย่างต่อเนื่อง หลังพวกเขาได้รับบาดเจ็บหนักในช่วงต้นฤดูกาลนี้


     ปราการหลังชาวดัตช์ ได้รับบาดเจ็บหนักในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ พบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ โกเมซ ดวงแตกสุดๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บจากการเข้าร่วมฝึกซ้อมในแค้มป์ทีมชาติอังกฤษ เดือนพฤศจิกายน ซึ่งพวกเขาต้องขึ้นเขียงผ่าตัด และแทบจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในซีซั่นนี้

     อย่างไรก็ตามทั้ง ฟาน ไดค์ และ โกเมซ มีสัญญาณในเชิงบวกว่าอาจจะฟิตทันลงสนามช่วยต้นสังกัดในช่วงท้ายของฤดูกาล หลังจากมีภาพที่พวกเขายิ้มอย่างมีความสุขในขณะที่เดินทางมาฝึกซ้อมที่แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ศูนย์ฝึกแห่งใหม่ของทีมในย่านเคิร์คบี้ โดยทั้งคู่เข้าโปรแกรมเล่นเวทเพื่อรักษาสภาพร่างกาย และพัฒนาเรื่องความแข็งแกร่งด้วย

     ฟาน ไดค์ และ โกเมซ ต้องฝึกซ้อมเตะบอลกับทีมสตาฟฟ์ของ "หงส์แดง" จากนั้นพวกเขาต้องไปเรียกความฟิตของขาด้วยเครื่องปั่นจักรยาน และวิ่งบนลู่วิ่ง รวมทั้งทำกิจกรรมต่างๆ ตามโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายของแต่ละคน ก่อนที่จะตบท้ายด้วยการนวดกล้ามเนื้อเพื่อคลายเส้นจากทีมแพทย์ประจำสโมสร

     จากภาพเหล่านี้ถือเป็นสัญญาณที่น่ายินดีสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม คงจะไม่รีบร้อนที่จะใช้งาน ฟาน ไดค์ และ โกเมซ ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »