ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูเคิ่ลสับเละโอดอย หลังทนไม่ไหวจนสั่งถอดออกทั้งที่เพิ่งเปลี่ยนลง

ทูเคิ่ลสับเละโอดอย หลังทนไม่ไหวจนสั่งถอดออกทั้งที่เพิ่งเปลี่ยนลง

Posted 21/02/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันของเชลซี สับแหลกทัศนตคติของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ดาวเตะจอมพลิ้ว ที่ทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหว ถึงกับต้องถอดออกจากสนามทั้งๆ ที่เพิ่งเปลี่ยนลงเล่นนัดที่ออกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นการชวดคว้าชัยหนแรกในรอบ 6 เกมของเขาในพรีเมียร์ลีก
      
ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกส่งลงไปแทน แทมมี่ อับราฮัม ตอนพักครี่งของเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ ก่อนจะโดนเปลี่ยนออกขณะเหลืออีก 13 นาที เปิดทางให้ ฮาคิม ซิเย็ค ลงสนาม ซึ่งเจ้าตัว แสดงทีท่าไม่พอใจอย่างมากกับการตัดสินใจของเจ้านาย

"ผมไม่สนใจเรื่องของ แทมมี่ อับราฮัม มันไม่ใช่เรื่องของอาการบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องของการที่เขายากที่จะแสดงคุณภาพออกมา" ทูเคิ่ล กล่าวถึงดาวยิงร่างโย่ง "เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมเมื่อเราเปลี่ยนแผนการเล่น เราจึงส่ง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ลงสนาม แต่ผมไม่แฮ็ปปี้กับทัศนคติของเขา พละกำลัง และการวิ่งไล่บอล"
 
"ผมเลยถอดเขาออก เราต้องการคนที่ 100 เปอร์เซนต์ ผมรู้สึกว่า เขาไม่พร้อมจะช่วยเรา มันคือการตัดสินใจที่ยาก แต่พรุ่งนี้ เราก็จะลืม และเขาก็ยังมีโอกาสในการลงสนามในเกมยุโรปกับ แอต. มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์"

นัดนี้ เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจากการยิงของ ทาคุมิ มินามิโนะ นาทีที่ 33 ก่อนที่ เชลซี ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ เมสัน เมาท์ นาทีที่ 54 และจบเกมด้วยการเจ๊ากันไป ทำให้ "สิงห์บลูส์" ที่รั้งอันดับสี่ มีคะแนนเพิ่มเป็น 43 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 3 แต้ม

ผู้จัดการทีม เชลซี เสริมว่า "การตัดสินใจและความตั้งใจของเราไม่ดีพอในวันนี้ เราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ เราขาดความแม่นยำ" กุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี กล่าว

สำหรับวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เชลซี มีคิวบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่งเตะที่สนามกลาง (อารีน่า นาซิโอนาล่า) กรุงบุคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »