ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "บิ๊กดังค์"แสบ เย้ยคล็อปป์สุดสะใจ หลังปะทะคารมในสนาม

"บิ๊กดังค์"แสบ เย้ยคล็อปป์สุดสะใจ หลังปะทะคารมในสนาม

Posted 21/02/2021 by siamsport

ดันแคน เฟอร์กูสัน ออกอาการสะใจแบบสุดขีดในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ เอฟเวอร์ตัน บุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
ดันแดน เฟอร์กูสัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน นำทัพขุนพล "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ฉลองชัยชนะในห้องแต่งตัวที่สนาม แอนฟิลด์ แบบสะใจสุดขีด โดยช่วงระหว่างเกมเจ้าตัวได้มีการปะทะคารมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าถิ่น อีกด้วย

เอฟเวอร์ตัน บุกชนะคู่ปรับร่วมเมืองได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 โดยได้ประตูจาก ริชาร์ลิซอน และลูกจุดโทษของ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ซึ่งส่งผลให้ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ในบ้านตัวเองเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน

ตามรายงานจากสนาม แอนฟิลด์ ระบุว่า จังหวะที่ทีมเจ้าถิ่นเสียจุดโทษในช่วงครึ่งหลัง เกิดการปะทะคารมกันระหว่างที่ คล็อปป์ พยายามประท้วงผู้ตัดสิน ฝ่าย เฟอร์กูสัน เองก็ยืนหัวเราะใส่ จนกุนซือ เยอรมัน ถามกลับไปว่า "เอ็งหัวเราะอะไรวะ" และถัดจากนั้น อดีตกองหน้าคนดังของ เอฟเวอร์ตัน ก็ตอบกลับใส่ทันทีว่า "เราได้รับอนุญาตให้พูดได้ หรือว่าเขาอนุญาตให้ได้แค่คุณเหรอ เจอร์เก้น?"

  ทั้งนี้หลังจบเกม บรรยากาศในห้องแต่งตัวฝั่งทีมเยือนเริงร่ากันสุดขีด โดยทาง เฟอร์กูสัน นำทัพฉลองเฮฮา และได้ทำการอัดคลิปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เหมือนเป็นการปลดล็อกชัยชนะที่รอคอยมานานกว่า 20 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »