ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์ชี้ลิเวอร์พูลห่วยเอง เลิกอ้างไม่มี ฟาน ไดค์ ได้แล้ว

คาร์ราเกอร์ชี้ลิเวอร์พูลห่วยเอง เลิกอ้างไม่มี ฟาน ไดค์ ได้แล้ว

Posted 21/02/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้อย่างย่ำแย่และต้องยอมรับกับผลการแข่งขันที่ออกมา หลังพ่ายคาบ้านต่อ เอฟเวอร์ตัน เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 20 ปี
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ให้ความเห็นผ่านรายการของ สกาย สปอร์ตส์ ว่า อดีตต้นสังกัดของคนเล่นได้อย่างย่ำแย่ ในเกมที่พ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน คู่อริร่วมเมือง 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ริชาร์ลิซอน แล้วหลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็พยายามอย่างหนักเพื่อทำประตูตีเสมอ และมีโอกาสหลายครั้งจากทั้ง ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รวมถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างไรก็ตาม กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูย้ำชัยในนาทีที่ 83 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

จากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ คาร์ราเกอร์ ให้ความเห็นผ่านรายการของ สกาย สปอร์ตส์ โดยระบุว่า "หงส์แดง" เล่นย่ำแย่เหลือเกิน และสมควรได้รับความพ่ายแพ้ในเกมนี้

"ลิเวอร์พูล เล่นแย่มาก พวกเขาได้รับสิ่งที่สวมควรได้แล้วล่ะ" คาร์ร่า เผย

"พวกเขาไม่สามารถพูดว่า -ไม่มี ฟาน ไดค์- ได้แล้ว ผมก็เบื่อที่จะพูดแบบนี้เหมือนกัน"

"การขึ้นเกมเป็นปัญหาใหญ่เหมือนกับเรื่องเกมรับนั่นแหละ ผมเห็นว่า ลิเวอร์พูล ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ก็จริง แต่มันก็ไม่มีความหมายอะไรเลยหากคุณไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้ ซึ่งนั่น(เกมรุก) คือปัญหาใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ชุดนี้"

"คุณไม่สามารถคาดหวังที่จะเห็น ลิเวอร์พูล ที่เล่นอยู่ในตอนนี้ ทำประตูได้เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »