ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมดดิสัน-บาร์นส์คนละตุง! เลสเตอร์ไม่พลาดบุกสอยวิลล่าแซงผีขึ้นรองฝูง

แมดดิสัน-บาร์นส์คนละตุง! เลสเตอร์ไม่พลาดบุกสอยวิลล่าแซงผีขึ้นรองฝูง

Posted 22/02/2021 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดบุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ที่ไม่มี แจ็ค กรีลิช 2-1 จากการทำประตูของ เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ช่วยให้ทัพ "จิ้งจอก" ขยับแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เป็นการพบกันระหว่าง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 8 พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ของตาราง

    ดีน สมิธ กุนซือแอสตัน วิลล่า เกมนี้ได้รับข่าวร้ายเมื่อไม่มี แจ็ค กรีชิล มิดฟิลด์ตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักยาว โดยส่ง อันวา เอลกาซี่ ลงประจำการแทนทางด้านซ้าย โดยมี โอลลี่ วัตกินส์ เป็นหัวหอกตัวเป้าตามเดิม

   ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ พาทีมชนะลิเวอร์พูล 3-1 ในเกมลีกล่าสุด เกมนี้ไม่มีปัฯหาการจัดทัพได้ ติโมธี คาสตานเญ่ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ทางด้านขวา โดยมี เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เจมี่ วาร์ดี้ ผนึกกำลังแนวรุกตามเดิม

   เปิดฉากมาเพียงนาทีแรก เลสเตอร์ ได้โอกาสทักทายก่อนทันที ริคาร์โด เปเรยร่า เติมขึ้นมากดด้วยซ้ายแต่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ พุ่งรับไว้ได้

    เลสเตอร์ ยังครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจนบุกใส่เป็นระลอก นาที 11 ริคาร์โด เปเรยร่า  เติมขึ้นมาส่องไกลอีกครั้งบอลไปแฉลบ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ ออกหลังไปแบบได้ลุ้น

    จนกระทั่งนาที 19 ความพยายามของ เลสเตอร์ มีประสบผลสำเร็จจากจังหวะวางบอลยาวขึ้นมาจากกลางสนามแล้ว ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เก็บตกได้แล้วไหลให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้บรรจงปั่นเน้นๆบริเวณหัวกระโหลกบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

    เท่านั้นไม่พอสี่นาทีถัดมา เลสเตอร์ ที่บุกใส่ต่อเนื่องนำห่าง 2-0 เจมี่ วาร์ดี้ ได้ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษเน้นๆ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ พุ่งเซฟจังหวะแรกได้ แต่บอลกระดอนไปเข้าทางปืนของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ตามซ้ำจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ ในนาที 23

    หลังจากนั้น วิลล่า เริ่มตั้งเกมได้มีโอกาสบุกใส่อยู่ชุดใหญ่โดยเฉพาะในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับ เลสเตอร์ เข้าไปหาจังหวะทำประตูได้แบบถนัด ทำให้จบครึ่งแรก เลสเตอร์ นำสบาย 2-0

    ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 3 นาทีเท่านั้น วิลล่า ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ เปดจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ อันวา เอลกาซี่ ในเขตโทษ ก่อนจะสะกิดเปลี่ยนทางไปเข้าทางปืนของ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ได้ยืนซัดโล่งๆส่งบอลตุงตาข่าย 

   เลสเตอร์ ได้ลุ้นลูกสาม ในนาที 60 จากจังหวะการซัดฟรีคิกหน้าเขตโทษของ เจมส์ แมดดิสัน ปั่นข้ามกำแพง แต่ยังไม่ผ่านมือ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ พุ่งปัดออกหลังไปได้

    ทัพ "จิ้งจอก" ยังเดินหน้าบุกใส่ นาที 64 เจมี่ วาร์ดี้ รับบอลจาก ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เข้าเขตโทษไปจิ้มด้วยซ้ายบอลหลุดเสาไกลออกไป

    อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ต้องมาเสียโควต้าเปลี่ยนตัวคนแรกหลังจาก เจมส์ แมดดิสัน มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ก่อนจะเป็น นอมปาลิส เมนดี้ ถูกส่งลงมาเล่นแทน ในนาที 65

    หลังจากนั้นกลายเป็น วิลล่า ที่โหมบุกใส่อย่างหนักหวังทวงประตูคืน แต่สุดท้ายหาจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งไม่ได้ ทำให้ จบเกม เลสเตอร์ บุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ขยับแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว
         


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ - เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์ (ยาค็อบ แรมซีย์ น.76), อันวา เอลกาซี่ (เทรเซเกต์ น.67) - โอลลี่ วัตกินส์ 

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า (แดเนียล อมาตีย์ น.76), จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส - ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - ติโมธี คาสตานเญ่, เจมส์ แมดดิสัน (นอมปาลิส เมนดี้  น.65), ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »