ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเร่งครึ่งหลัง! บรูโน่ซัดปิดกล่องดับนิวคาสเซิ่ล ขึ้นที่2ตามเรือ10แต้ม

แมนยูเร่งครึ่งหลัง! บรูโน่ซัดปิดกล่องดับนิวคาสเซิ่ล ขึ้นที่2ตามเรือ10แต้ม

Posted 22/02/2021 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด กลับมาคว้าชัยในลีกในรอบ 3 เกมหลังเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 ซิวสามแต้มมีเพิ่มเป็น 49 คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ลูกได้เสียดีกว่านั่งรองจ่าฝูง ตามหลังอันดับ 1 แมนฯซิตี้ 10 คะแนน ส่วน "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 17 มี 25 คะแนนมากกว่าโซนตกชั้นแค่ 3 แต้ม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หล่นมาอยู่อันดับ 3 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 17 ของตาราง โดยผลงานล่าสุดของทั้งสองทีมนั้น "ผีแดง" บุกไปเสมอกับ เวสต์บรอมวิช 1-1 ทำให้เสมอมาสองเกมติด ส่วน "สาลิกาดง" บุกไปพ่าย เชลซี 0-2

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนี้ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนหน้าเป้าโดยมีสามแนวรุกสนับสนุนทั้ง แดเนี่ยล เจมส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ และมาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ของนิวคาสเซิ่ลยังไร้ คัลลัม วิลสัน หัวหอกตัวเก่ง โดยฝากความหวังล่าตาข่ายไว้ที่ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ โชลินตอน

    ครึ่งแรกเริ่มเกมมาได้แค่ 4 นาที กลายเป็นทีมเยือนที่เกือบได้ลุ้นขึ้นนำหลัง จอนโจ เชลวี่ย์ เปิดบอลลึกไปในกรอบทำให้ ดาบิด เด เคอา ต้องชกออกมาแต่ไปเข้าทาง โชลินตอน หวดซ้ำบอลไปแฉลบเกือบเปลี่ยนทางเข้าประตูแต่ดีที่ เด เคอา ยังไวปัดเหินคานหวุดหวิด

    นาที 10 เกมรับเจ้าถิ่นเกือบทำพลาด ลินเดอเลิฟ คืนหลังให้ ดาบิด เด เคอา ออกบอลไม่ดีกลายเป็นส่งไปเข้าทาง โชลินตอน ก่อนหอกบราซิเลี่ยนจะปาดเข้ากลางให้ จอนโจ เชลวี่ย์ วิ่งมาซัดไม่จับเหินคานออกไป

    เกมรุกของ "ผีแดง" ยังไม่ปะติดปะต่อเล่นติดๆขัดๆ ทำให้ผ่านไปช่วง 20 นาทีแรกยังไม่มีโอกาสส่องเข้ากรอบเลย

    ทัพสาลิกาดงเล่นกันอย่างมุ่งมั่น นาที 27 ได้โอกาสจบอีกครั้งคราวนี้เป็น มิเกล อัลมิร่อน ที่ลองซัดนอกกรอบเต็มแรงบอลพุ่งเสาแรกแต่ยังไม่ผ่านมือ เด เคอา

    นาที 29 เป็นโอกาสยิงครั้งแรกของ "ผีแดง" วาน-บิสซาก้า ไหลให้ แดเนี่ยล เจมส์ พาบอลเข้าไปซัดเสาแรกแต่ยังไปเข้ามือ คาร์ล ดาร์โลว์ รับไว้ได้

    ผ่านไปครึ่งชั่วโมงพอดี แมนฯยูไนเต็ด ใช้โอกาสที่สองและจบด้วยการขึ้นนำ 1-0 จากความยอดเยี่ยมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่แตะลอดขา เอมิล คราฟธ์ ก่อนจะโยกหนีคราฟธ์อีกทีแล้วซัดด้วยขวาเบียดเสาแรกเข้าไปหมดสิทธ์ที่ คาร์ล ดาร์โลว์ จะป้องกัน และเป็นประตูที่ 9 ของหัวหอกทีมชาติอังกฤษในซีซั่นนี้

    นาที 35 นิวคาสเซิ่ล เกือบได้ลูกตีเสมอ บอลต่อเนื่องจากลูกเตะมุม เชลวี่ย์ ครอสมาหน้ากรอบ แนวรับผีแดงสกัดไปเข้าทาง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ปั่นนอกกรอบจน เด เคอา ต้องปัดออกหลังไป

    และชอตต่อเนื่องจากลูกเตะมุมอีกครั้ง บอลสั้นจากมุมธงไหลคืนหลังให้ โจ วิลล็อค ตักไปในกรอบ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เคลียร์ไม่ดีไปเข้าทาง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง วิ่งมาแปยัดเสาแรกเต็มแรงเข้าไปอย่างเด็ดขาด หมดสิทธิ์ที่ เด เคอา จะป้องกันให้ นิวคาสเซิ่ล ไล่ตีเสมอ แมนฯยูไนเต็ด 1-1 ในนาที 36

    นาที 40 มาร์กซิยาล จ่ายคืนให้ เฟร็ด ลองสับไกนอกกรอบแต่บอลก็พุ่งไปเข้ามือ คาร์ล ดาร์โรว์ รับไว้ไม่มีปัญหา

    จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 1-1

    กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง ยังเป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เริ่มต้นได้ดีกว่า นาที 50 เกือบได้แซงขึ้นนำอีกครั้งหลัง เชลวี่ย์ หนุนบอลโด่งไปในกรอบ เฟร็ด เคลียร์บอลโขกออกมาไม่ดีมาเข้าทาง แซงต์-แม็กซิแม็ง เลี้ยงเข้าไปซัดกลางประตูบอลพุ่งแรงแต่ยังไปตรงตัว ดาบิด เด เคอา

    นาที 57 แต่กลายเป็น "ผีแดง" ที่พลิกขึ้นนำ 2-1 อีกครั้งจากจังหวะที่ เนมานย่า มาติช จ่ายเข้ากลางแต่บอลห่างตัวไปทำให้แฉลบปลายเท้า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กลายเป็นแอสซิสต์ให้ แดเนี่ยล เจมส์ ที่ยืนโล่งๆทางซ้ายซัดด้วยขวาเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ

    อีกสามนาทีถัดมา เจ้าบ้านได้เสียวอีกคราวนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พาบอลเข้ามาในกรอบก่อนซัดมุมแคบเสาแรกแต่บอลยังไปติดเซฟของ คาร์ล ดาร์โรว์

    เกมรุกของเจ้าถิ่นมาเป็นชุด นาที 64 แรชฟอร์ด ลากตัดเข้ากลางก่อนตะบันด้วยขวานอกกรอบ แต่บอลพุ่งไปเข้าซองของ คาร์ล ดาร์โลว์

    นาที 74 มาร์คัส แรชฟอร์ด มาเรียกจุดโทษให้เจ้าถิ่นหลังโดน โจ วิลล็อค ฟาวล์ล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่มือสังหารอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะซัดเข้าไปไม่พลาดให้ แมนฯยูไนเต็ด นำห่าง 3-1

    ท้ายเกม นาที 82 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้เทกขึ้นโขกบอลกำลังจะมุดใต้คานเข้าแต่โดน คาร์ล ดาร์โรว์ เหินปัดปลายมือออกไป และต่อเนื่องจากลูกเตะมุมอีกครั้ง ลุค ชอว์ เปิดมาให้ แม็กไกวร์ โขกอีกแต่บอลกดพื้นหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องในครึ่งหลังบดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้อย่างสนุก 3-1 ซิวสามแต้มมีเพิ่มเป็น 49 คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ลูกได้เสียดีกว่าทำให้รั้งอันดับ 2 โดยตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี้ 10 คะแนน ส่วน นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับ 17 มี 25 คะแนน มากกว่าโซนตกชั้นแค่ 3 แต้มเท่านั้น

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แมนฯยูฯ (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - เนมานย่า มาติช, เฟร็ด - แดเนี่ยล เจมส์ (ฆวน มาต้า น.88), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด (โชล่า ชอริทิเร่ น.88) - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เมสัน กรีนวู้ด น.70)

    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : คาร์ล ดาร์โลว์ - เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, จามาล ลูอิส - โจ วิลล็อค, อิซัค เฮย์เด้น, จอนโจ้ เชลวี่ - มิเกล อัลมิร่อน (ดไวท์ เกย์ล น.79) - อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง (จาค็อบ เมอร์ฟี่ย์ น.77), โชลินตอน (ไรอัน เฟรเซอร์ น.56)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »