ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องรีบแก้!แกรี่เปรียบลิเวอร์พูลเหมือนอะไร

ต้องรีบแก้!แกรี่เปรียบลิเวอร์พูลเหมือนอะไร

Posted 22/02/2021 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง เพราะปัจจุบันพวกเขาเอาแต่คิดเรื่องเดิมๆ เหมือนกับเป็นซอมบี้ซึ่งเป็นอสูรกายที่เอาแต่คิดเรื่องกินเนื้อ โดยบอกว่าถ้าไม่รีบแก้ "หงส์แดง" ก็อาจจะไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าก็ได้
   
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรียบเทียบ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ว่ามีสภาพเป็นเหมือนซอมบี้ จากการที่เอาแต่คิดเรื่องเดิมๆ

"หงส์แดง" เพิ่งแพ้ เอฟเวอร์ตัน คารัง แอนฟิลด์ ในเกมลีกนัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาแพ้ในลีกเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมกับมีเพียง 40 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 25 นัด จนปัจจุบันอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนนทั้งที่ ลิเวอร์พูล มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่า

เนวิลล์ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์ของตัวเองว่า "ถ้าพูดถึงในประเด็นที่เรารู้กันดี อย่างเช่นเรื่องที่พวกเขาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก, ต้องลงเล่นโดยที่ไม่มีแฟนบอลเข้ามาในสนาม, รู้ว่ามันเกิดเรื่องเกี่ยวกับโควิด และต้องลงเล่นแบบต่อเนื่องหลายเกมแล้วน่ะมันก็ถือว่าสถานการณ์มันเริ่มน่าเป็นห่วงนิดๆ แต่ที่จริงทุกคนก็เจอสถานการณ์แบบเดียวกันทั้งหมดอยู่แล้ว"

"พวกเขาขาดการเปลี่ยนแปลง พวกเขาไม่มีไอเดียใหม่ๆ พวกเขาดูเป็นเหมือนทีมที่หมดสภาพ ถ้าจะว่าไปก็แทบจะเหมือนเป็นซอมบี้บนสนามแข่ง พวกเขาเอาแต่เดินไปมาโดยที่คิดแต่เรื่องเดิมๆ บางที คล็อปป์ อาจจะต้องมีอะไรที่มันต่างออกไปบ้างล่ะมั้ง ? ที่ผ่านมาเขาไม่ได้โดนท้าทายมากนักและยังอยู่กับทีมระดับ ลิเวอร์พูล อยู่ แต่ขนาดเขาเองก็อาจจะคิดแล้วก็ได้ว่า -หรือว่าฉันต้องทำอะไรที่มันต่างไปจากเดิมกันนะ ?-"

"ที่จริงมันก็ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของผมที่จะไปให้คำแนะนำกับ ลิเวอร์พูล หรือ คล็อปป์ ในเรื่องที่ว่าพวกเขาควรจะต้องทำอะไรหรอกนะ แต่พวกเขาอาจจะต้องลองให้นักเตะไปอยู่แถวกรอบเขตโทษเพื่อช่วยเหลือเซนเตอร์แบ็กของทีม หรือใช้ระบบกองหลัง 3 คนบ้าง เราเคยเห็นทีมอื่นๆ ใช้ระบบแบบนั้นมาบ้างแล้ว สำหรับผมแล้วมันดูเหมือนกับว่าพวกเขารต้องมีไอเดียใหม่ๆ เพื่อที่จะทำให้เกิดประกายบางอย่าง ไม่อย่างนั้นแล้วนี่ก็อาจจะเป็นฤดูกาลที่น่าหดหู่สำหรับพวกเขาจากการที่พวกเขาจะไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้ แต่ผมก็ยังคิดว่าพวกเขาจะยังคว้าโควตานั้นได้อยู่ดีน่ะนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »