ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำแหน่งไหน?สโคลส์ชี้แมนยูเสริมทัพแค่จุดเดียวมีลุ้นแชมป์เต็มตัว

ตำแหน่งไหน?สโคลส์ชี้แมนยูเสริมทัพแค่จุดเดียวมีลุ้นแชมป์เต็มตัว

Posted 22/02/2021 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ขอแค่เสริมทัพเพียงจุดเดียวก็จะเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์แบบจริงจังได้ นั่นคือต้องได้กองหลังประเภทที่คุมเกมได้หมดจดมายืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยมองว่าทั้งกองกลางและแดนหน้าในปัจจุบันมีคุณภาพดีพออยู่แล้ว
   
พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าถ้าเกิด "ปีศาจแดง" ได้กองหลังที่เก่งระดับคุมเกมได้แบบหมดจดเข้ามาร่วมทีมแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะสามารถก้าวไปเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบเต็มตัวได้

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขากลับมาชนะในลีกได้แล้วหลังจากก่อนหน้านี้เสมอมา 2 เกมติดต่อกัน แต่มันก็ถือว่าพวกเขาเสียประตูในลีกมาแล้ว 3 นัดติดเช่นกัน แถมยังเสียไปถึง 5 ลูกด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบัน สโคลส์ ทำหน้าที่เป็นกูรูของ บีที สปอร์ต สื่อรายหนึ่ง และหลังจบเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เขาก็บอกว่า "ผมคิดว่าตอนนี้พวกเขาขาดเซนเตอร์แบ็กประเภทที่คุมเกมได้แบบหมดจด ถ้าคุณลองย้อนดูบรรดาทีมที่เคยได้แชมป์ลีกแล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่าทุกทีมต่างก็มีนักเตะแบบผู้นำหลายคนในตำแหน่งแผงหลัง 4 คน จริงอยู่ว่าผมคิดว่า แม็กไกวร์ สามารถก้าวไปถึงจุดนั้นได้ แต่ผมก็มองว่าพวกเขาต้องการคนที่จะคุมเกมได้หมดจดในตำแหน่งนั้นให้มายืนคู่กับเขา คนที่บงการเกมได้ดี, สามารถเล่นงานกองหน้าของคู่แข่งได้, สามารถทำให้คนอื่นๆ ในทีมออกแรงอย่างหนักได้ คนที่เป็นผู้นำได้ดีทั้งในและนอกสนาม"

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาอยู่ห่างจากการเป็นทีมลุ้นแชมป์แบบไกลสุดกู่หรอกนะ ในแง่ของเกมบุกน่ะผมมองว่าแผงกองกลางทำงานกันได้ดี ปอล ป็อกบา ดูเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเล่นได้ตามแบบที่เราหวังเอาไว้ ส่วน เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ ก็ทำกันได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แม็คโทมิเนย์"

"แนวรุกเองก็ดูมีความอันตราย กรีนวู้ด กำลังมาถึงจุดที่พัฒนาฝีเท้าได้อย่างเต็มที่ เขายังอายุน้อยอยู่ก็จริง แต่ยิ่งเขาได้ลงเล่นมากเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งได้เห็นถึงคุณภาพระดับสตาร์ดังมาจากเขามากเท่านั้น เด็กคนนี้สามารถเป็นซูเปอร์สตาร์ได้เลย และคุณยังมีนักเตะแบบ แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล อยู่ในทีมด้วย จริงอยู่ว่าเขา (มาร์กซิยาล) กำลังมีปัญหาเรื่องความมั่นใจ แต่เขามีความสามารถที่ดี"

"ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังมีนักเตะประสบการณ์สูงแบบ คาวานี่ ด้วย แนวรุกชุดนี้มีดีพอที่จะทำประตูได้ นี่เรายังไม่ได้พูดถึง แฟร์นันด์ส ด้วยซ้ำนะ พวกเขาน่ะมีศักยภาพดีพอที่จะทำประตูได้อยู่แล้ว ผมคิดว่าการมีเซนเตอร์ฮาล์ฟที่บงการเกมได้อย่างหมดจดและสั่งการได้ดีมันอาจจะทำให้ ยูไนเต็ด ก้าวไปอยู่ในระดับนั้น (การเป็นทีมลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว) ได้เลย"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »