ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขนาดซ้อมอย่างกับเมสซี่!อดีตหลังเชลชีแฉน้ามูไม่เห็นค่าซาลาห์เพื่อรองฝูง! เลสเตอร์สุดฮอตจัด "แมดดิสัน" นำทัพฟัดวิลล่า

ขนาดซ้อมอย่างกับเมสซี่!อดีตหลังเชลชีแฉน้ามูไม่เห็นค่าซาลาห์เพื่อรองฝูง! เลสเตอร์สุดฮอตจัด "แมดดิสัน" นำทัพฟัดวิลล่า

Posted 23/02/2021 by siamsport

เฟลิเป้ หลุยส์ อดีตกองหลังเชลซี เปิดใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ปฏิบัติต่อทั้งตัวเขา และ ซาลาห์ อย่างไร ในช่วงที่ทั้งสองคนยังอยู่เป็นนักเตะ "สิงห์บลูส์" ในสแตนฟอร์ดบริดจ์
   
เฟลิเป้ หลุยส์ อดีตกองหลังเชลซี ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยได้รับประโยชน์สูงสุดจาก ศักยภาพของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะชาวอิยิปต์ แม้ว่าในตอนนั้นเขาจะโชว์ฟอร์มฝึกซ้อมประหนึ่ง ลิโอเนล เมสซี ก็ตาม
จากการเปิดเผยของ เดอะ มีร์เรอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ก.พ.64

เฟลิเป้ หลุยส์ใช้เวลาเพียงหนึ่งฤดูกาลที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ โดยเซ็นสัญญาจาก แอตเลติโก มาดริด ในเดือนกรกฎาคม 2014 ก่อนจะกลับไปเล่นในลาลีกายักษ์ใหญ่เกือบ 12 เดือนต่อมา

ในช่วงเวลานั้นเขาลงสนามเพียง 26 เกมในการแข่งขันทั้งหมด และยอมรับว่าเขาได้พูดคุยอย่างตรงไปตรงมากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่นานหลังจากมาถึงพรีเมียร์ลีก

"ตอนที่ผมอยู่บนม้านั่งสำหรับเกมแรกของฤดูกาล ผมเคาะประตูห้องทำงานของมูรินโญ่แล้วพูดว่า "ทำไมคุณถึงพาผมมาที่นี่? ทำไมคุณไม่ทิ้งผมไว้ที่แอตเลติโก" หลุยส์ บอกกับ เมล สปอร์ต

"เขาบอกว่า เขาไม่ได้รู้สึกปลอดภัยในบทบาทเกมรับของผมในทีม เหมือนกับที่เขาไวใจกับอัซปิลิกวยต้า"

"เขาบอกว่าผมต้องเอาชนะเพื่อตำแหน่งของผม ผมไม่คาดคิดว่าจะเป็นเพราะชื่อของผม ที่ผมจะถูกเลือกเป็นตัวเลือกแรก"

"เขาพูดถูก ผมเล่นไม่ดี แต่ผมยังคิดว่า คุณควรต้องอยู่ในสนามเพื่อปรับปรุงตัวเอง"

"ผมไม่เคยเสียใจกับการย้ายทีม เพราะผมอยู่ในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แต่ทุกคนก็อยากเล่น!"

หลายเดือนหลังจากที่ หลุยส์ มาถึงสโมสร เขาต้องตกใจเมื่อพบว่า ซาลาห์ ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีม ดาวเตะชาวอียิปต์พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้ลงสนามภายใต้การทีมทำทีมของ มูรินโญ่ แต่ท้ายที่สุดการย้ายครั้งนี้ จะเป็นการสิ้นสุดช่วงเวลาของเขากับเชลซี โดยไปร่วมทีมกับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นั้น ก่อนที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล เพื่อทำลายสถิติต่างๆภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

เมื่อพูดถึงผู้จัดการคนเก่า หลุยส์ ปฏิเสธที่จะขุดคุ้ย มูรินโญ่ แต่แนะนำว่าเขาล้มเหลวในการใช้พรสวรรค์ของ ซาลาห์ แม้จะมีการฝึกซ้อมที่น่าประทับใจในช่วงนั้นก็ตาม

"มันอาจดูเหมือนเราแยกทางกัน แต่ผมชื่นชมเขา ผมคว้าแชมป์ลีกร่วมกับเขา แต่เขาไม่ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด  เหมือนกับเขาไม่ได้อะไรที่ดีเยี่ยมจากซาลาห์" เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับเดอะการ์เดียน

"ตอนที่เขาไปฟิออเรนติน่า ผมพูดว่า "คุณจะไปทำไมโมโมะ? นี่คือเชลซี "และเขาก็พูดว่า: "ผมต้องการลงเล่น "ผมคิดว่า:" เด็กคนนี้เก่งนะ"   

"เขาไม่เคยหาเงิน หรือต้องการชนะให้มากขึ้น เขาไป เพราะว่าเขาเล่นได้ ในการฝึกซ้อม เขาก็เหมือนกับเมสซี่ เหมือนเมสซี่เลยจริงๆ ถามใครก็ได้"

มูรินโญ่ ปฏิเสธที่จะรับผิดในการขาย ซาลาห์ ซึ่งยิงไป 152 ประตูจาก 269 เกมนับตั้งแต่ออกจากสิงห์บลูส์

"ตอนนั้นสโมสรตัดสินใจขายเขา ไม่ใช่ผม ผมซื้อเขา ผมไม่ได้ขายเขา และความสัมพันธ์ของผมกับเขาก็ดีเป็นสิ่งที่ดี" มูรินโญ่เคยบอกกับ บีอินสปอร์ต

"มีการบอกหลายสิ่งที่ไม่เป็นความจริง ผู้คนพยายามระบุตัวตนของผม ว่าเป็นโค้ชที่ขายซาลาห์ ผมคือโค้ชที่ซื้อซาลาห์ มันเป็นความคิดที่ผิดโดยสิ้นเชิง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »