ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยว่าไง เมื่อปาร์ค ฮัง ซอ ลั่นปากแบบไม่เกรงใจคู่แข่ง

ไทยว่าไง เมื่อปาร์ค ฮัง ซอ ลั่นปากแบบไม่เกรงใจคู่แข่ง

Posted 23/02/2021 by siamsport

ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ออกมาตั้งเป้าในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองกลุ่ม จี ในโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออยู่โดยวางเป้าไว้ที่ 6 แต้มอย่างน้อย จาก 3 เกมที่เหลืออยู่ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้ทีมชาติเวียดนามผ่านเข้ารอบสุดท้ายเอเชียเป็นครั้งแรก พร้อมกับวางแผนสร้างความหวังให้กับทีมเวียดนามที่ลุ้นทุกรายการในปี 2021
   
ปาร์ค ฮัง-ซอ  กุนซือชาวเกาหลีใต้ ทีมชาติเวียดนาม  ที่เพิ่งพ้นช่วงกักตัวโควิด-19 หลังเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดในช่วงที่ผ่านมา  มีกำหนดนำทีมลงสนามอีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบสอง ไปช่วง 3-15 มิ.ย.64 นี้ เมื่อ เอเอฟซี เลื่อนคิวเตะในเดือน มี.ค. 64 ออกไปเกือบหมด ท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในหลายประเทศ

กุนซือวัย 63 ปี ชาวเกาหลีใต้ยังไม่ได้เปลี่ยนเป้าหมายของทีมเวียดนามจากเป้าหมายเดิม โดยเป้าหมายที่วางไว้คือ 6 แต้มจาก 3 นัดที่เหลือ เพื่อเข้ารอบคัดเลือกรอบสาม(12ทีม)ให้ได้เป็นครั้งแรก ในปี 2021 เวียดนามจะลงแข่งหลายรายการ ซึ่งเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ กุนซือชาวเกาหลีใต้เผยว่าผลงานในอดีตผ่านไปแล้ว ตอนนี้ต้องมองไปยังอนาคตอย่างเดียว นี่จะเป็นปีที่โปรแกรมของเวียดนามยุ่งยากมาก ดังนั้นเราต้องเฉลี่ยความแกร่งของทีมชุดคัดบอลโลก ซีเกมส์ ,เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ  และ เอเอฟซี ยู-23 รอบคัดเลือก ให้ดี บางครั้งมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้แฟนบอลพอใจได้ทั้งหมด แต่จะแบ่งทรัพยากรนักเตะและเวลาให้เท่าๆ กันเพื่อไปถึงเป้าหมายในทั้ง 4 รายการ

สถานการณ์ของ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  กลุ่ม จี  เวียดนาม อันดับ 1 ลงเล่น 5 นัด มี 11 แต้ม , มาเลเซีย อันดับ 2 ลงเล่น 5 นัด มี 9 แต้ม ,ไทย อันดับ 3 ลงเล่น 5 นัด มี 8 แต้ม ,ยูเออี อันดับ 4 ลงเล่น 4 นัด มี 6 แต้ม และ อินโดนีเซีย อันดับ 5 ลงเล่น 5 นัด ไม่มีแต้ม

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี

3 มิ.ย.64                 ยูเออี-มาเลเซีย /ไทย-อินโดนีเซีย

7 มิ.ย.64                 ยูเออี-ไทย / เวียดนาม-อินโดนีเซีย

11 มิ.ย.64              อินโดนีเซีย-ยูเออี/มาเลเซีย-เวียดนาม

15 มิ.ย.64              ยูเออี-เวียดนาม /ไทย-มาเลเซีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงราย สะเทือน อภิรักษ์ นิ้วร้าวส่อพักยาว 4 สัปดาห์
    ควันหลงหลังเกมที่ สิงห์ เชียงราย เปิดบ้านเสมอ นครราชสีมา 1-1 โดยในเกมดังกล่าวเกิดเหตุการณ์ที่ อภิรักษ์ วรวงษ์ ผู้รักษาประตู สิงห์ เชียงราย ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงก่อนเริ่มครึ่งหลังเกมที่เสมอสวาทแคท 1-1 เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการเจ็บที่นิ้วก้อยข้างขวา ทีมแพทย์เช็คอาการเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.โอเวอร์บรู๊ค เพื่อเช็คอาการอย่างละเอียด
  • SIAMSPORTยิงสดบอลยุ่น3ศึกใหญ่ เริ่มซูเปอร์คัพเสาร์นี้, เจลีก-ลูวานคัพดูทีมอุ้ม-เจทุกนัด
    คอลูกหนังได้เฮ! SIAMSPORT จัดหนักให้จุใจ ชมฟุตบอลคุณภาพจากญี่ปุ่น 3 รายการใหญ่ เริ่มด้วยศึก ฟูจิ ซีร็อกซ์ ซูเปอร์ คัพ สุดสัปดาห์นี้ ต่อด้วย เจลีก ลีกที่ดีที่สุดของเอเชียให้แฟนๆ ตามเชียร์ 2 ซุปตาร์ไทยทั้ง "อุ้ม-ธีราทร" และ "เจ-ชนาธิป" ทุกสัปดาห์ตลอดฤดูกาลเช่นเดิม พร้อมเพิ่มเติมศึก ลูวาน คัพ ไล่ตั้งแต่รอบแรกจนถึงนัดชิงชนะเลิศกันไปเลย งานนี้ ดูชัดๆ ดูฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกดติดตาม SIAMSPORT ทุกช่องทางออนไลน์ก็จะไม่มีพลาดอย่างแน่นอน
  • ซัปโปโร ลับแข้งพ่าย "แชมป์เจลีก" สกอร์ขาดเวอร์
    ความเคลื่อนไหวของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องกับ แชมป์เจลีกครั้งล่าสุดอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เกมนี้ ซัปโปโร โดนฟรอนตาเล่ สอนเชิงพ่ายไปด้วยสกอร์ 3-14
  • เคาะสนิม! ตอง-กวินทร์ เฝ้าเสานัดแรกหลังกลับลูเวิน ลุ้นชิงมือหนึ่ง
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาให้ โอเอช ลูเวิน อีกครั้งหลังเปิดสนามซ้อมพ่ายให้ทีมเยือน อาร์ดับบลิวดีเอ็ม ทีมในพร็อกซิมุสลีกไปแบบหวุดหวิด 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ค บรีส์ กุนซือโอเอชแอลได้กล่าวหลังเกมว่านี้เป็นหนแรกที่ได้เห็นฟอร์มของนายด่านทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »