ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาติเยอชี้กรีซมันน์ทำพลาดเลือกซบบาร์เซโลน่า

มาติเยอชี้กรีซมันน์ทำพลาดเลือกซบบาร์เซโลน่า

Posted 23/02/2021 by siamsport

เฌเรมี่ มาติเยอ ระบุ อ็องตวน กรีซมันน์ ทำพลาดมหันต์ที่เลือกซบ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าตอนอยู่กับ แอต. มาดริด หัวหอกชาวฝรั่งเศสเป็นคนที่สำคัญสุดๆ แต่ตอนนี้อาจจะไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว
   
เฌเรมี่ มาติเยอ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสคิดผิดที่เลือกย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า"

กรีซมันน์ เคยทำผลงานได้สุดยอดกับ แอตเลติโก มาดริด จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรป ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบตอนอยู่กับ "ตราหมี" ได้ โดยจนถึงตอนนี้เขาทำได้เพียง 27 ประตู จากการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า 82 นัดในทุกรายการ

มาติเยอ เผยว่า "กรีซมันน์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มแบบเดียวกับที่เคยทำเอาไว้ตอนเล่นให้ แอตเลติโก โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่เขาย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตอนอยู่กับ แอตเลติโก เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับทีมมากๆ แต่ผมไม่รู้ว่าตอนนี้เขามีสถานะแบบนั้นกับที่ บาร์เซโลน่า รึเปล่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่จะยอมไหม?แมนซิตี้เสนอสัญญาให้น้อยลงกว่าเดิม
    ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ ให้สัญญาที่มีมูลค่าน้อยกว่าเดิมกับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยมันลดลงจากหนก่อนถึง 170 ล้านปอนด์ แต่รายละเอียดต่างๆ ก็จะยังคล้ายกับของเก่า อย่างเช่นตัวระยะเวลาของสัญญาซึ่งจะอยู่ที่ 5 ปีในเบื้องต้น ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • องค์เทพจุติ!โปเช็ตติโน่สำลักความสุขยอเอ็มบัปเป้ซัดแฮตทริกใส่บาร์เซโลน่า
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดใจไม่ไหวขอโปรยาหอมกล่องโตให้กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ระเบิดฟอร์มเทพซัดแฮตทริกในเกมไล่ต้อน บาร์เซโลน่า สบายเกือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • "เอ็มบั๊ปเป้" แฮตทริก! เปแอสเชโหดยำบาร์ซ่าเละคาบ้านยกแรก 16 ทีมชปล.
    เปแอสเช ของนายใหญ่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงหลังได้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จัดแฮตทริกพาทีมบุกถล่ม "เจ้าบุญทุ่ม" 4-1 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปลุ้นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ วันที่ 10 มีนาคมนี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : คัมป์ นู โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พาทีมเข้ารอบนี้ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม จี ก่อนถล่มอลาเบส 5-1 ในเ...
  • บาร์เซโลน่าข่ม! "เมสซี่" นำซัด,เปแอสเชไร้เนย์มาร์!พึ่ง "เอ็มบั๊ปเป้" ยิงศึกชปล.
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมนำทัพปิดสกอร์เกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะไม่มี เนย์มาร์ เหตุบาดเจ็บโดยต้องพึ่ง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ล่าตาข่าย จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าถิ่นที่มีผลงานดีกว่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันอังคารที่ 16 ก.พ. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »