ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอเหยื่ออีก1ทีม!โรนัลโด้ขยับเข้าใกล้สถิติซลาตัน

ขอเหยื่ออีก1ทีม!โรนัลโด้ขยับเข้าใกล้สถิติซลาตัน

Posted 23/02/2021 by siamsport

ผลงานจากเกมชนะ โครโตเน่ ทำให้ตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส ใกล้ทาบสถิติของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในด้านการทำประตูใส่คู่แข่งในลีกได้มากที่สุดในแง่ของจำนวนทีมหากนับแค่ใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป และตอนนี้เขาก็นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกได้แล้วด้วย
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส ใกล้ที่จะทาบสถิติการทำประตูใส่คู่แข่งได้เยอะที่สุดหากนับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรป (กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส) ภายในช่วงศตวรรษนี้ หลังจากที่ โครโตเน่ กลายเป็นเหยื่อที่ 78 ของเขา จากการที่ โรนัลโด้ ทำได้ 2 ลูกในเกมที่ต้นสังกัดชนะอีกฝ่าย 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับสถิติปัจจุบันนั้นเป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ที่ทำประตูใส่คู่แข่งไปได้มากถึง 79 ทีม นอกจากนี้ ผลงานจากเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมายังทำให้นับตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 นั้น มีแค่ คิเอโว่ เวโรน่า เพียงทีมเดียวที่ยังไม่เสียประตูให้เขาในเกมระดับ เซเรีย อา ด้วย แต่ปัจจุบัน คิเอโว่ ก็ตกไปอยู่ใน เซเรีย บี แล้ว ขณะที่ถ้านับเฉพาะทีมที่อยู่ใน เซเรีย อา ในตอนนี้นั้น เขาก็ทำประตูใส่ครบทุกทีมเป็นที่เรียบร้อย

2 ประตูจากเกมล่าสุยังส่งผลให้ โรนัลโด้ ขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกในตอนนี้ด้วย ที่จำนวน 18 ลูก แซงหน้า โรเมลู ลูกากู ไป 1 ประตู ขณะที่ยอดรวมการทำประตูจากการลงเล่นในทุกรายการประจำซีซั่นนี้ของเขาก็อยู่ที่ 25 ลูก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »