ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ควรโดนดร็อปหรือไม่?เผยสถิติฟ้องชัดเดเคอาไม่เหนียวแน่นหนึบ

ควรโดนดร็อปหรือไม่?เผยสถิติฟ้องชัดเดเคอาไม่เหนียวแน่นหนึบ

Posted 24/02/2021 by siamsport

ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่น่าผิดหวังเมื่อเซฟชอตยิงภายในกรอบเขตโทษของคู่แข่งได้เพียง 5 จาก 8 ครั้งหลังสุด หากนับเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก โดยในเกมลีก 7 นัดหลังสุดเขาก็เก็บคลีนชีทได้เพียง 2 หนด้วย
   
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากถึง 5 ลูก จาก 8 ครั้งหลังสุดที่คู่แข่งของ "ปีศาจแดง" มีจังหวะยิงตรงกรอบจากการยิงภายในกรอบเขตโทษ

เมื่อช่วงหลายเดือนก่อน เด เคอา ทำท่าว่าจะคืนฟอร์มเก่งได้แล้วหลังจากที่เคยโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้จนถึงขั้นเคยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในช่วงหนึ่ง แต่พักหลังเขากลับมาดูเล่นได้แย่อีกครั้งจนถึงขั้นเก็บคลีนชีทในลีกได้เพียง 2 ครั้งจาก 7 เกมหลังสุด และมันก็ทำให้ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของทีมถึงกับตำหนิเขาอย่างหนัก

สำหรับชอตเซฟ 3 ครั้งที่ เด เคอา ทำได้ใน 8 หนหลังสุดที่คู่แข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีจังหวะยิงตรงกรอบในกรอบเขตโทษนั้น แบ่งเป็น 2 ครั้งในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 และ 1 หนในนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 นอกจากนี้ นายทวารชาวสแปนิชก็เซฟลูกยิงภายในกรอบเขตโทษของ เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้แม้แต่หนเดียวจากทั้งหมด 3 ครั้ง จนส่งผลให้เกมนั้นจบลงด้วยการเสมอกัน 3-3 ด้วย

ทั้งนี้ เด เคอา เก็บคลีนชีทในฤดูกาล 2020-21 ได้เพียง 9 นัดจากการลงเล่น 28 เกมในทุกรายการ และเสียไปโดยรวมแล้ว 37 ประตู แบ่งเป็น 29 ลูกในลีกกับ 8 ประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »