ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "มูรินโญ่" ชมอัลลีฟอร์มแจ่มเกมสเปอร์สยำโวล์ฟสแบร์เกอร์

"มูรินโญ่" ชมอัลลีฟอร์มแจ่มเกมสเปอร์สยำโวล์ฟสแบร์เกอร์

Posted 25/02/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์เลือดผู้ดี เล่นได้น่าประทับใจในเกมเปิดบ้านถลุง โวล์ฟสแบร์เกอร์ 4-0 พร้อมย้่ำยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "ไก่เดือยทอง"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชื่นชม เดเล่ อัลลี กองกลางดาวดังชาวอังกฤษว่า เล่นได้ดีมากๆ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านถล่ม โวล์ฟสแบร์เกอร์ สโมสรดังจากออสเตรีย 4-0 เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อัลลี จักรยานอากาศทำประตูสุดสวยให้ สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 หลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็มาได้อีกสามประตูจาก คาร์ลอส วินิซิอุส นาทีที่ 50, แกเร็ธ เบล นาทีที่ 73 และ วินิซิอุส อีกลูกในนาทีที่ 83 ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 8-1

"เรื่องประตูที่เขาทำได้ ผมไม่อยากจะพูดถึง เพราะทุกคนทั่วโลกคงได้เห็นกันแล้ว" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 58 ปี เปิดใจหลังเกม "สำหรับผมแล้ว นอกเหนือจากประตูที่เขาทำได้ วันนี้เขาเล่นได้ดีมาก คุณเห็นว่า เขาไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่ แต่ในช่วงเวลาแบบนี้ที่เราต้องลงเล่นทุกๆ สามวัน เขามีความสำคัญมาก เช่นเดียวกับ (แฮร์รี่) วิงส์ และ (มุสซ่า) ซิสโซโก้ เราต้องการพวกเขาทั้งหมด"

สำหรับฤดูกาลนี้ อัลลี ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหนักในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพิ่งลงเล่นให้ สเปอร์ส รวมทุกรายการ 17 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชซุสซัดปิดกล่อง! แมนซิตี้เฉียบสอยกลัดบัคไม่ยาก นัดแรก16ทีมชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าทำสถิติชนะรวดเป็นเกมที่ 19 ติดทุกรายการหลังไล่บดเอาชนะ มึนเช่นกลัดบัค ทีมจากบุนเดสลีกาไปแบบไม่ยาก 2-0 แบร์นาร์โด้ ซิลวา โขกให้ทีมขึ้นนำก่อนจ่ายให้ ะกาเบรียล เชซุส ซัดปิดกล่อง ตุนสกอร์ได้เปรียบก่อนที่ นัดสอง จะกลับไปเล่นที่บ้านตัวเอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เรอัลมาดริดบุกซะเยอะ! แต่จบเชือดอตาลันต้า10คนนัดแรก16ทีมชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้เปรียบผู้เล่นตั้งแต่นาทีที่ 17 เป็นต้นมา แถมบุกเยอะสร้างโอกาสแยะ ก่อนเชือดชนะ อตาลันต้า 10 คน ไปได้ 1-0 ต้องดวลกันเกมสองวันที่ 16 มีนาคม เพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้ลุ้นเฮ19นัดติด!จัดหนักใช้ "โฟเด้น-สเตอร์ลิง" ยิงกลัคบัคศึก ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ฟอร์มสุดต้านทานลุ้นคว้าชัย 19 นัดติดต่อกันจากทุกรายการเตรียมส่ง ฟิล โฟเด้น กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ผนึกแผงหน้าล่าชัยเกมพบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันพุธที่ 24 ก.พ. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)
  • เรอัลมาดริดพก5แข้งเด็กร่วมสู้!หวัง "วินิซิอุส" ตะบันใส่อตาลันต้าศึก ชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แข้งตัวหลักเจ็บเพียบจนต้องดึงดาวรุ่งจากทีมเยาวชนถึง 5 คนร่วมทีม โดยแผงหน้ามี วินิซิอุส จูเนียร์ คือความหวังปิดสกอร์คว้าชัยเกมพบ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันพุธที่ 24 ก.พ. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »