ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กฎเหล็ก!มาติชสุดเฮี้ยบปรับเงินกัปตันแม็กไกวร์ยังโดน

กฎเหล็ก!มาติชสุดเฮี้ยบปรับเงินกัปตันแม็กไกวร์ยังโดน

Posted 26/02/2021 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด โดน เนมานย่า มาติช ปรับเงิน เหตุทำผิดกฎที่ทั้งคู่ช่วยกันร่างเสียเอง

เนมานย่า มาติช กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เมื่อเร็วๆ นี้ตัวเองได้สั่งปรับเงิน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เนื่องจากทำผิดกฎระเบียบภายในของนักเตะ หลังทั้งคู่เพิ่งตัดสินใจออกกฎได้แค่ไม่กี่วันเท่านั้น

แม็กไกวร์ และมาติช เป็นคณะกรรมการดูแลวินัยของนักเตะในทีม และทั้งคู่ก็ออกกฎอย่างเช่น ห้ามมาสายในการฝึกซ้อม, ห้ามมาสายในการเข้าประชุมทีม และห้ามนำโทรศัพท์เข้าโรงยิม เป็นต้น โดยถ้าใครฝ่าฝืนจะต้องถูกปรับเงิน แต่สุดท้ายกัปตันทำผิดกฎเสียเอง จึงโดนปรับเงินไปตามระเบียบ
 
มาติช เผยว่า "ใช่ เขา (แม็กไกวร์) ถูกปรับเงิน เขานำโทรศัพท์เข้ามาในโรงยิม พวกเราตัดสินใจว่า เรื่องไหนจะโดนปรับเงิน แล้วอีกไม่กี่วันต่อมา เขาก็เอาโทรศัพท์เข้าโรงยิม ดังนั้นผมจึงบอกเขาว่า แฮร์รี่ ผมเสียใจด้วยนะ"
 
"มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เรื่องระเบียบวินัยในทีมของเรา นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเราออกกฎพื้นฐานอย่าง  ห้ามมาสายในการฝึกซ้อม, ห้ามมาสายในการเข้าประชุมทีม และห้ามนำโทรศัพท์เข้าโรงยิม เป็นต้น"
 
"นักเตะอาจมีปัญหาอยู่บ้างในการปรับตัว 2-3 เดือน ดังนั้นพวกเราจึงได้เงินค่าปรับจำนวนมากในบัญชี อย่างไรก็ตาม มันกำลังเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ" มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย วัย 32 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »