ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์จับตา!สื่อดังปูดลิเวอร์พูลเต็งคว้าสตาร์ลีลล์

แฟนหงส์จับตา!สื่อดังปูดลิเวอร์พูลเต็งคว้าสตาร์ลีลล์

Posted 26/02/2021 by siamsport

สื่อดังอิตาลีระบุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ต้ว เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์จอมบู๊ ลีลล์ ไปร่วมก๊วนช่วงหน้าร้อนนี้ แม้นักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน เช่นกันก็ตาม

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะได้ตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางคนเก่งของ ลีลล์ สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อลูกหนังของอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ต้องการผู้เล่นแดนกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวดัตช์ กำลังจะหมดสัญญา และน่าจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาล ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ยังคงไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้

กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า ซานเชส กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เอซี มิลาน แต่เชื่อว่า "หงส์แดง" น่าจะปาดหน้าชิงตัว ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 23 ปี ไปร่วมทัพได้

สำหรับฤดูกาลนี้ ซานเชส ซึ่งแจ้งเกิดกับ เบนฟิก้า ก่อนไปล้มเหลวกับ บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ลีลล์ แต่ด้วยการที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้เจ้าตัวมีจำนวนเกมไม่มากนัก โดยลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแล้วรวมทุกรายการ 19 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »