ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พระเจ้ายอมรับ!ซลาตันชูใครเป็นแข้งยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล

พระเจ้ายอมรับ!ซลาตันชูใครเป็นแข้งยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล

Posted 26/02/2021 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน ระบุ ในมุมมองของตนนั้น นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลคือ โรนัลโด้ โดยบอกว่าทุกคนต่างก็อยากเป็นเหมือน โรนัลโด้ ให้ได้ทั้งนั้นหากได้ดูลีลาของดาวเตะเลือดแซมบ้า

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียนถือเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสายตาของตน

วงการลูกหนังมักจะมีนักเตะที่โดดเด่นระดับซูเปอร์สตาร์โผล่ขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ โดยช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในกลุ่มนั้น ขณะที่หากย้อนกลับไปนานกว่านั้นหลายคนก็มักจะยกให้ โรนัลโด้ เข้าข่ายดังกล่าว

อิบราฮิโมวิช เผยว่า "ผมไม่จำเป็นต้องให้คำนิยามถึง โรนัลโด้ ที่เป็นเจ้าของฉายา -เดอะ ฟีโนมีน่อน- เลย ผมพูดอยู่เสมอว่าโลกนี้มันมีนักเตะ 2 แบบ ประเภทหนึ่งคือคนที่เล่นฟุตบอล ส่วนอีกคนหนึ่งคือคนที่ยิ่งใหญ่จนเหมือนเป็นวงการฟุตบอลเองเลย และสำหรับผม โรนัลโด้ คือแบบหลัง"

"เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้ดูเขาเล่นน่ะ ทุกคนต่างก็อยากจะเล่นแบบเดียวกับเขาให้ได้ และอยากเป็นเหมือนเขาให้ได้ วิธีที่เขาเคลื่อนที่, สับขาหลอก, ทำท่าเลื้อยแบบงู มันสุดยอดมากๆ เขาเคลื่อนที่ได้ดีมากๆ สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แบบไร้ข้อกังขาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเหยื่ออีก1ทีม!โรนัลโด้ขยับเข้าใกล้สถิติซลาตัน
    ผลงานจากเกมชนะ โครโตเน่ ทำให้ตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส ใกล้ทาบสถิติของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในด้านการทำประตูใส่คู่แข่งในลีกได้มากที่สุดในแง่ของจำนวนทีมหากนับแค่ใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป และตอนนี้เขาก็นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกได้แล้วด้วย
  • ถึงซลาตัน!สื่อไขคำพูดลูกากูหลังฉลองประตูในเกมมิลานดาร์บี้
    เอ็มมานูเอล โรซู นักข่าวชาวโรมาเนียที่ทำงานให้สื่อดัง บอกว่า โรเมลู ลูกากู ฉลองประตูในนัดล่าสุดโดยที่ตะโกนเพื่อสื่อว่าตัวเองเหนือกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังทั้งคู่เพิ่งทะเลาะกันแบบดุเดือดเมื่อไม่กี่วันก่อน
  • ซัดแตะหลัก500ลูก!ปิโอลี่ชมอิบรามืออาชีพตัวจริง
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน สรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่ามีความเป็นมืออาชีพมากๆ ที่รักษามาตรฐานได้ดี หลังล่าสุด อิบราฮิโมวิช ทำประตูถึงหลัก 500 ลูกในระดับสโมสรได้เรียบร้อย พร้อมบอกว่ายังไม่มองถึงเรื่องแชมป์
  • เชลซีเล็ง2สตาร์บุนเดสฯ,แมนยูจ้องแข้งฮอฟฯ! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ เชลซี หวังอัพเกรดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยว่ากันว่าล็อกเป้าเน้นๆ ไปที่สองแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจในฝีเท้าของห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจเพียบเลยทีเดียว แต่จะมีดีลอะไรเกิดขึ้นบ้างนั้น เรามาสรุปกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »