ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้เหนือกว่าเมสซี่-โรนัลโด้!ไบยี่ชูแข้งเก่งสุดในใจตน

ให้เหนือกว่าเมสซี่-โรนัลโด้!ไบยี่ชูแข้งเก่งสุดในใจตน

Posted 27/02/2021 by siamsport

เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตามความคิดของตนนั้นนักเตะที่เก่งที่สุดไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่เป็น เซร์คิโอ รามอส โดยบอกว่าประทับใจที่ รามอส เล่นได้สุดยอดและรักษามาตรฐานเอาไว้ได้มาจนถึงตอนนี้
    เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในมุมมองของตน โดยมองว่า รามอส เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ

    รามอส โชว์ฟอร์มได้สุดยอดตั้งแต่ขึ้นมาอยู่กับทีมชุดใหญ่ของ เซบีย่า ในปี 2004 แล้ว และที่ผ่านมาเขาก็ยังเล่นได้อย่างแข็งแกร่งอยู่แม้ว่าจะอายุ 34 ปีแล้วก็ตาม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนเพราะดาวเตะวัย 34 ปี จะหมดสัญญากับ มาดริด หลังจบซีซั่นนี้แล้ว และยังไม่สามารถตกลงต่อสัญญากับทีมได้เลย โดยเรื่องดังกล่าวทำให้เขามีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะชาวสแปนิชด้วย

    ไบยี่ เผยว่า "รามอส คือนักเตะที่เป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมอยู่เสมอ ผมนับถือเขามานานแล้ว เพราะเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในวงการฟุตบอล และยังรักษามาตรฐานเอาไว้ได้เป็นเวลานาน สำหรับผมแล้วเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลเลยล่ะ"

    "แน่นอน แต่ละคนต่างก็มีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง แต่สำหรับผมแล้วเขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุด และเป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณถามผมว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดระหว่าง เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ แล้วล่ะก็ ผมก็จะตอบว่า รามอส ทันที (หมายถึงจะตอบ รามอส โดยที่ไม่สนใจว่าคำถามจะถามถึงใคร)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »