ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะแบ่งมาเสริมทัพไหม?บอร์ดลิเวอร์พูลเตรียมขายหุ้นบริษัทแลกเงินก้อนโต

จะแบ่งมาเสริมทัพไหม?บอร์ดลิเวอร์พูลเตรียมขายหุ้นบริษัทแลกเงินก้อนโต

Posted 27/02/2021 by siamsport

สปอร์ติโก้ สื่อด้านธุรกิจในแวดวงกีฬา ระบุ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เตรียมขายหุ้นของบริษัทจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์ให้ เร้ดเบิร์ด แคปปิตอล โดยมันคิดเป็นเงินได้ 750 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่ก็ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าจะมีการโอนเงินมาให้ "หงส์แดง" ใช้ช็อปหรือไม่
    เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะขายหุ้นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทให้กับ เร้ดเบิร์ด แคปปิตอล บริษัทด้านการลงทุน โดยหุ้นจำนวนดังกล่าวคิดเเป็นเงินได้มูลค่า 750 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22,500 ล้านบาท) ตามรายงานของ สปอร์ติโก้ สื่อด้านธุรกิจในวงการกีฬา

    ว่ากันว่า เจอร์รี่ คาร์ดินอล ผู้ก่อตั้ง เร้ดเบิร์ด พยายามที่จะซื้อหุ้นของ เอฟเอสจี ให้ได้มาพักหนึ่งแล้ว โดยที่ผ่านมา เอฟเอสจี เป็นบริษัทที่ทำเงินได้ดีในระดับหนึ่งจนส่งผลให้ตอนนี้พวกเขามีมูลค่าถึงมากกว่า 7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    เป็นที่เชื่อกันว่าดีลนี้จะเสร็จสิ้นภายในอีก 6 สัปดาห์ต่อจากนี้ แต่ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เอฟเอสจี จะแบ่งเงินจากการขายหุ้นในครั้งนี้มาให้ ลิเวอร์พูล ใช้สำหรับการเสริมทัพรึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »