ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จัดให้ตามสัญญา!เผยที่มาท่าดีใจชนาธิปหลังซัดประตูแรกให้ซัปโปโรประเดิมซีซั่นเจลีก

จัดให้ตามสัญญา!เผยที่มาท่าดีใจชนาธิปหลังซัดประตูแรกให้ซัปโปโรประเดิมซีซั่นเจลีก

Posted 28/02/2021 by siamsport

เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย เบิกสกอร์แรกของตัวเองในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ หลังช่วยยิงประตูที่ 5 พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์โหด ถลุง โยโกฮาม่า เอฟซี 5-1 ในศึกเจลีก นัดเปิดสนามเมื่อ วันเสาร์ที่ 27 ก.พ.64

เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประเดิมประตูแรกในเจลีก ซีซั่น 2021 ได้แล้ว หลัง ยิงประตูที่ 5 ในเกมที่เปิดบ้านยำใหญ่ โยโกฮาม่า เอฟซี 5-1 นัดเปิดเมื่อ วันเสาร์ที่ 27 ก.พ.64

โดยหลังจากที่ยิงได้ ชนาธิป ได้วิ่งดีใจ พร้อมกับทำ ยกนิ้วโป้งไปทางซ้าย อันเป็นสัญลักษณ์ของ รายการทีวีฮอคไกโด ชื่อดัง ที่ชื่อรายการ อิโตโก (ลูกพี่ลูกน้อง) ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ พูดคุยกับนักกีฬาชื่อดังของฮอกไกโด

ซึ่งเมื่อช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา รายการซึ่งมี ซาโตโกะ อิชิโนะ พิธีกรสาวสวย ได้วีดีโอคอล สัมภาษณ์ เจ ชนาธิป ขณะที่เก็บตัวอยู่ที่ แคมป์โอกินาว่า พร้อมกับทวงขอให้ทำท่าดีใจประจำรายการหาก ชนาคุง ยิงได้

เนื่องจากในซีซั่นก่อน รายการเคยสัมภาษณ์ เจ ชนาธิป ไปแล้วเมื่อเดือนกันยายน ปี 2563 โดยเคยแซวรับปากในรายการว่า หาก เจ ชนาธิป ยิงได้ จะทำท่าดีใจที่เคยเตี๊ยมกันไว้ แต่เนื่องจากตอนนั้น เจ น่าจะลืม ทำให้คราวนี้รายการจึงมาทวงอีกครั้ง ก่อน ชนาธิป จัดให้ ยิงได้ พร้อมทำท่าที่รายการเคยร้องขอเอาไว้ตามสัญญา ซึ่งน่าจะมีฟีดแบ็กน่ารักตามมาจากรายการอย่างแน่นอน

สำหรับรายการ อิโตโก มักจะทำสกู๊ปสัมภาษณ์เหล่านักกีฬาดัง และมักจะนำท่าประจำรายการไปเล่นกับแขกรับเชิญเสมอ ซึ่งก็คือน่าชูนิ่วโป้ง ที่น่ารักแบบที่ เจ ชนาธิป ทำนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดนักเตะแห่งยุค ผู้ปลุกกระแสแข้งไทยในต่างแดน
    คอบอลต่างรู้ดีว่า ‘ชนาธิป สรงกระสินธ์’ คือผู้เล่นคนสำคัญของทีมช้างศึก เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำทีมฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประจำฤดูกาล 2018 ติด 1 ใน 11 แข้งอาเซียนยอดเยี่ยม 2019 แต่ที่สำคัญ เขาคือผู้ลบข้ออ้างทางด้านกายภาพที่ว่า "คนไทยตัวเล็ก เล่นอะไรก็สู้ใครไม่ได้" ลงได้อย่างราบคาบ
  • เฟซบุ๊กทำ "เอ็ม 17" ได้เมียรวย แข้งฮาร์ดแมนสู่ธุรกิจท่าทราย,ขายรถ
    โลกใบนี้มีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นได้เสมอ เหมือนกับเรื่องราวความรักระหว่างคนสองคน ก็เช่นกัน บางคนก็บอกว่าเป็นเพราะคำว่าพรหมลิขิตทำให้ได้มาเจอและใช้ชีวิตเป็นคู่สามีภรรยากัน
  • ก็ตัวเลขมันเป็นแบบนี้ ปาร์ค ฮัง ซอ ถึงบ่นไม่เลิก
    ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนามที่เดินหน้าคุมทัพทั้งชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินหน้าวางแผนการทำงานเพื่อเตรียมการสำหรับการแข่งขันในปี 2021 ที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี ที่พวกเขายังนำเป็นจ่าฝูงหลังจากลงสนามมา 5 นัด มี 11 แต้ม ,ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ และ ฟุตบอลซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนามจะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปี
  • เมืองทองฯปฎิเสธชิงตัว"กวินทร์"เหลือท่าเรือที่อยู่ในขั้นตอนเจรจา
    "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทย ที่ผ่านการค้าแข้งมากับเอสซีจี เมืองทอง, โอเอช ลูเวิน, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ล่าสุดเจ้าตัวจบภารกิจที่คอนซะยืมตัวไปเล่นต่อจาก โอเอช ลูเวินได้เดินทางกลับมาเมืองไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของรัฐ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »