ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลลิปส์คุมหลัง!คาดการณ์ 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเยือนเชฟฯยูไนเต็ด

ฟิลลิปส์คุมหลัง!คาดการณ์ 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเยือนเชฟฯยูไนเต็ด

Posted 28/02/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังจากที่แพ้รวด 4 เกมติดในศึก พรีเมียร์ลีก โดยคืนวันอาทิตย์นี้ พวกเขามีคิวบุกไปเยือนทีมอันดับสุดท้ายอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ บรามอลล์ เล
- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์
    คล็อปป์ ยังไม่การันตีว่า อลีสซง จะมีชื่ออยู่ในทีมหรือไม่ หลังจากที่นายประตูชาวบราซิเลียนวัย 28 ปี เพิ่งเจอข่าวร้ายครั้งใหญ่ในชีวิตกับการสูญเสียคุณพ่อ ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวพร้อม ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอน ทว่าหากมันไม่เป็นเช่นนั้น สาวก "เดอะ ค็อป" คงต้องเสียวกับ อาเดรียน เพราะ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์


 - กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
    ฟูลแบ็กฝั่งขวาและซ้ายคงหนีไม่พ้น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรเบิร์ตสัน ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน เพราะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จำเป็นต้องพักยาว เพราะปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ดังนั้น ฟิลลิปส์ จึงน่าจะได้รับโอกาสลงเล่นคู่กับ คาบัค ขณะที่ เบน เดวิส คงต้องนั่งรอโอกาสต่อไป

 - กองกลาง : ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, เคอร์ติน โจนส์
    น่าจะเป็นแผงมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถจัดลงสนามได้ ณ เวลานี้ โดย ไวจ์นัลดุม ยืนเป็นศูนย์กลาง ขนาบข้างด้วย ติอาโก้ และ โจนส์ ถึงแม้ ฟาบินโญ่ กลับมาแล้ว แต่เกมนี้คงเร็วเกินไปสำหรับเจ้าตัว

 - กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
    ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีกับการกลับมาของ ดิโอโก้ โชต้า แต่เจ้าตัวคงมีชื่อแค่เป็นตัวสำรองไปก่อน ดังนั้นสามประสานตัวจริงในแนวรุก ยังไงก็คงไม่เปลี่ยนจาก ซาลาห์, ฟีร์มีโน่ และ มาเน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะแบ่งมาเสริมทัพไหม?บอร์ดลิเวอร์พูลเตรียมขายหุ้นบริษัทแลกเงินก้อนโต
    สปอร์ติโก้ สื่อด้านธุรกิจในแวดวงกีฬา ระบุ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เตรียมขายหุ้นของบริษัทจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์ให้ เร้ดเบิร์ด แคปปิตอล โดยมันคิดเป็นเงินได้ 750 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่ก็ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าจะมีการโอนเงินมาให้ "หงส์แดง" ใช้ช็อปหรือไม่
  • คล็อปป์ตอบชัดซัมเมอร์นี้ยกเครื่องครั้งใหญ่หรือไม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตอบชัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมของตนจะไม่ถึงขั้นต้องยกเครื่องทีมครั้งใหญ่แต่อย่างใด ถึงกระนั้นก็ยอมรับว่าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอะไรนิดหน่อย
  • แฟนหงส์กรี๊ด!นอยเฮาส์สนลากลัดบัคซบลิเวอร์พูล
    ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" ตาลุกเลยทีเดียว เพราะงานนี้นักข่าวจาก บิลด์ ปูดเอง โฟลเรียน นอยเฮาส์ มิดฟิลด์ดาวดัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มีความสนใจที่จะย้ายร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้
  • นักเตะมีใจ!5เหตุผลที่ลิเวอร์พูลควรเซ็น "โฟลเรียน นอยเฮาส์" ร่วมทัพ
    โฟลเรียน นอยเฮาส์ กองกลางดาวดัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะแข้งรายนี้กำลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด แถมมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนีเรียบร้อย และช่วงที่ผ่านมาเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย และนี่คือ 5 เหตุผลที่ "หงส์แดง" ควรดึง ดาวเตะเลือดเบียร์วัย 23 ปี มาช่วยยกระดับเกมแดนกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »