ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 82 นาที ซัด 1 ตุง สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ชนาธิป คะแนนเท่าไหร่?

82 นาที ซัด 1 ตุง สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ชนาธิป คะแนนเท่าไหร่?

Posted 28/02/2021 by siamsport

เว็บไซต์ ชื่อดัง soccerdigestweb ให้คะแนน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงสนามประเดิมให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในซีซั่น 2021 หลังหายจากอาการบาดเจ็บ โดยเกมนี้ ชนาธิป ตะบันหนึ่งประตู ช่วยทีมถล่มโยโกฮาม่า เอฟซี ขาดลอย 5-1

 สื่อญี่ปุ่นได้ให้คะแนน ชนาธิป สรงกระสินธ์ 6.5 คะแนน พร้อมคอมเมนต์ว่า "มันเป็นลูกยิงที่สำคัญและเป็นการเริ่มต้นที่ดีของปี"

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะบุกไปเยือน อวิสปา ฟูกูโอกะ ในศึกฟุตบอลลูวานคัพ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ในวันพุธที่ 3 มี.ค.64 เวลา 16.00น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดให้ตามสัญญา!เผยที่มาท่าดีใจชนาธิปหลังซัดประตูแรกให้ซัปโปโรประเดิมซีซั่นเจลีก
    เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย เบิกสกอร์แรกของตัวเองในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ หลังช่วยยิงประตูที่ 5 พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์โหด ถลุง โยโกฮาม่า เอฟซี 5-1 ในศึกเจลีก นัดเปิดสนามเมื่อ วันเสาร์ที่ 27 ก.พ.64
  • ยอดนักเตะแห่งยุค ผู้ปลุกกระแสแข้งไทยในต่างแดน
    คอบอลต่างรู้ดีว่า ‘ชนาธิป สรงกระสินธ์’ คือผู้เล่นคนสำคัญของทีมช้างศึก เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำทีมฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประจำฤดูกาล 2018 ติด 1 ใน 11 แข้งอาเซียนยอดเยี่ยม 2019 แต่ที่สำคัญ เขาคือผู้ลบข้ออ้างทางด้านกายภาพที่ว่า "คนไทยตัวเล็ก เล่นอะไรก็สู้ใครไม่ได้" ลงได้อย่างราบคาบ
  • เฟซบุ๊กทำ "เอ็ม 17" ได้เมียรวย แข้งฮาร์ดแมนสู่ธุรกิจท่าทราย,ขายรถ
    โลกใบนี้มีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นได้เสมอ เหมือนกับเรื่องราวความรักระหว่างคนสองคน ก็เช่นกัน บางคนก็บอกว่าเป็นเพราะคำว่าพรหมลิขิตทำให้ได้มาเจอและใช้ชีวิตเป็นคู่สามีภรรยากัน
  • ก็ตัวเลขมันเป็นแบบนี้ ปาร์ค ฮัง ซอ ถึงบ่นไม่เลิก
    ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนามที่เดินหน้าคุมทัพทั้งชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินหน้าวางแผนการทำงานเพื่อเตรียมการสำหรับการแข่งขันในปี 2021 ที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี ที่พวกเขายังนำเป็นจ่าฝูงหลังจากลงสนามมา 5 นัด มี 11 แต้ม ,ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ และ ฟุตบอลซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนามจะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »