ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พิจารณากันให้ดี!เปาแอตเวลล์ทำพลาดจริงไหมไม่เป่าแฮนด์บอล(มีคลิป)

พิจารณากันให้ดี!เปาแอตเวลล์ทำพลาดจริงไหมไม่เป่าแฮนด์บอล(มีคลิป)

Posted 01/03/2021 by siamsport

วงการผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก ตกเป็นเป้าโจมตีอีกครั้ง โดยล่าสุดเป็นคิวของ สจ๊วร์ต แอตเวลล์ ท่านเปาที่ไม่ยอมเป่าให้จุดโทษกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    
สจ๊วร์ต แอตเวลล์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ตกเป็นเป้าวิจารณ์ยกใหญ่หลังไม่เป่าจุดโทษให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งแรก ในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" เสมอ เชลซี 0-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 16 แอตเวลล์ เป่าหยุดเกมชั่วคราวหลังมีสัญญาณจากห้อง วีเออาร์ ถึงความเป็นไปได้ที่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แข้งของเจ้าถิ่นจะทำแฮนด์บอลในเขตโทษ แต่หลังจากที่ท่านเปาวิ่งไปดูจอข้างสนามก็ยืนยันไม่เป็นจุดโทษแต่อย่างใด

หลังจากจบเกมนี้มีการนำภาพและวีดิโอมาฉายซ้ำเกี่ยวกับความผิดพลาดที่ แอตเวลล์ เพิกเฉยการให้จุดโทษสำคัญกับ "ผีแดง" เพราะภาพที่ถูกนำเสนอจากหลายๆ สื่อยืนยันชัดเจนว่ามือของ โอดอย ซึ่งไม่ได้อยู่ในตำแหน่งธรรมชาติ โดนลูกบอลเต็มๆ

อย่างไรก็ตามบางกระแสแสดงความเห็นที่น่าสนใจว่า แอตเวิลล์ ตัดสินได้ถูกต้องแล้ว เพราะหากมองอย่างละเอียดจังหวะดังกล่าวท่อนแขนของ กรีนวู้ด ขยับไปโดนแขนของ โอดอย ทำให้มือของเขาไปถูกลูกบอลแบบไม่ตั้งใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »