ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทรนท์กลับคนเดิม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลปลดล็อกชัยบุกทุบเชฟฯยู

เทรนท์กลับคนเดิม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลปลดล็อกชัยบุกทุบเชฟฯยู

Posted 01/03/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล กลับมาคว้าสามแต้มเสียทีหลังบุกเอาชนะบ๊วยของตารางอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 แม้เป็นสกอร์ที่อาจจะดูเหมือนง่ายสำหรับ “หงส์แดง” แต่เมื่อมองรูปเกมแล้วถือว่าอึดอัดแดงพอสมควรโดยเฉพาะแนวรุกที่ใช้โอกาสกันค่อนข้างเปลือง แต่แนวรับกลับทำผลงานน่าชื่นชม และนี่คือการประกาศผลสอบนักเตะลิเวอร์พูลแต่ละคนในเกมนี้

อาเดรียน 7

ลงเฝ้าเสาแบบเซอร์ไพรส์อยู่เหมือนกัน ช่วง 20 นาทีแรกงานชุกทั้งโชว์เซฟลูกยิงของ แม็คโกลดริค 2 ครั้งและออกมาชกบอลเรียกความมั่นใจ มีวิ่งออกมาเคลียร์บอลนอกกรอบเขตโทษด้วย

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 8.5

กลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง มีจังหวะล็อคหลบและยิงติดเซฟในครึ่งแรก จนกระทั่งครึ่งหลังเขาลากตะลุยไปสุดเส้นแล้วหยอดบอลเข้าเขตโทษซึ่งต่อมาทีมได้ประตูปลดล็อก สัมผัสบอลมากที่สุด (123), ผ่านบอลมากที่สุด (89), สร้างโอกาสมากที่สุด (3 ครั้ง)

โอซาน คาบัค 6

โชคดีที่จังหวะสกัดเข้าประตูตัวเองของเขาล้ำหน้าเสียก่อน มีหลุดตำแหน่งอยู่บ้าง แต่ยังเจอบททดสอบน้อย มีสกัดบอล แม็คเบอร์นี่ หลุดเดี่ยวได้ด้วย

เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ 7

ลูกกลางอากาศเก็บกินเรียบตลอด แต่มีครั้งหนึ่งที่โดดโหม่งไม่ถึงจน แม็คเบอร์นี่ ได้โขกเกือบเข้าประตู

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 6

ครึ่งแรกขึ้นไปครอสบอลอยู่ 2-3 ครั้งแต่ยังไม่เข้าเป้า เมื่อทีมยิงนำทำให้มีพื้นที่มากขึ้น วิ่งตัดเข้าในมาแทงบอลให้ มาเน่ ยิงเข้าประตูแต่โดนจับล้ำหน้า มีโอกาสทองได้ยิงในเขตโทษแต่ข้ามคาน

ติอาโก้ อัลกันตาร่า 7

จ่ายบอลขึ้นหน้าได้เปรียบหลายครั้ง  คอยคุมจังหวะเกมแดนกลางให้ไหลลื่น แต่ยังคงเข้าฟาวล์แบบโฉ่งฉ่างเช่นเคย

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม 7

คอยเก็บกวาดแดนกลางเป็นส่วนใหญ่ จ่ายบอลง่ายเล่นเพลย์เซฟทำให้ผ่านบอลสำเร็จ 94% ได้ส่องประตูครั้งหนึ่งตรงหัวกะโหลกแต่ติดเซฟ

เคอร์ติส โจนส์ 8

การเคลื่อนที่และการคอนโทรลบอลของเขาในแดนกลางยอดเยี่ยม ยิงประตูสำคัญช่วยให้ทีมปลดล็อกความกดดัน เป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แถมประตูที่สองมีส่วนร่วมทำชิ่งกับ ฟีร์มีโน่ ด้วย

ซาดิโอ มาเน่ 6.5

ขยันลงมาช่วยเกมรับ แต่เกมรุกยังโชว์ฟอร์มไม่ดีมากนัก การจ่ายของเขาคาดเดาง่ายจึงโดนดักหมด ได้ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไปแล้วครั้งหนึ่งแต่ล้ำหน้า แต่ยังมีส่วนร่วมทำชิ่งกับ ฟีร์มีโน่ ให้หลุดเข้าไปยิง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 7

มีจังหวะที่โชว์สเต็ปสร้างอันตรายอยู่หลายครั้ง แต่น่าเสียดายที่ไม่มีชื่อทั้งประตูและแอสซิสต์ ท้ายครึ่งแรกได้หลุดไปยิงติดเซฟของ แรมส์เดล รวมถึงท้ายเกมมีเข้าฮอสแต่หลุดกรอบนิดเดียว

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 7

ครึ่งแรกมีโอกาสทองดวลตัวต่อตัวกับ แรมส์เดล แต่ยิงติดเซฟซึ่งน่าจะยิงให้เด็ดขาดกว่านี้ มีส่วนร่วมในการทำเกมรุกมาก จนกระทั่งมาทำชิ่งและลากเข้าเขตโทษไปยิงแฉลบเข้าประตู น่าจะเป็นการเรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เจมส์ มิลเนอร์ 6 (แทน ติอาโก้ อัลกันตาร่า 76)

ใช้ประสบการณ์ลงมาช่วยประคองเกมแดนกลาง

นาบี เกอิต้า - (แทน เคอร์ติส โจนส์ น.80)

เวลาน้อยเกินไปในสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »