ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮขึ้นรองฝูง! มาดริดงานหนัก "โมดริช" นำทัพรับโซเซียดาด

เฮขึ้นรองฝูง! มาดริดงานหนัก "โมดริช" นำทัพรับโซเซียดาด

Posted 01/03/2021 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ต้องคว้า 3 แต้มในเกมนี้เพื่อแซง บาร์ซ่า ขึ้นรองฝูงและทำแต้มจี้ ตราหมี ความพร้อมวาง ลูก้า โมดริช นำทัพ ทางด้าน อีมานอล อัลกาซิล พาทีมไม่แพ้ในลีกมา 5 เกมติดมี ดาบิด ซิลบา เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม นี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 
เรอัล มาดริด (3) - เรอัล โซเซียดาด (5)
เวลา : 03.00 น.

สนาม : อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่

เรอัล มาดริด

    ซีเนดีน ซีดาน จะได้ คาริม เบนเซม่า หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งทำให้ มาเรียโน่ ดิอ๊าซจะกลับไปนั่งสำรองตามเดิม ส่วนข่าวดีอื่นๆคือ โรดรีโก้,อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า,เฟเด บัลเบร์เด้ และ มาร์เซโล่ ฟิตสมบูรณ์กลับมาพร้อมใช้งานแล้วเช่นกัน 

    ในเกมส่วนเกมรับ ลูกัส บาสเกซ รับบทแบ็กขวาแทน ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ที่ยังบาดเจ็บต่อไป,แบ็กซ้ายไม่มีปัญหา แฟร์กล็อง เมนดี้ พร้อมลงเล่น ส่วน นาโช่ เฟร์นานเดซ จะลงทำหน้าที่เซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ ราฟาแอล วาราน  

    แดนกลางยึดตามเดิม โทนี่ โครส,ลูก้า โมดริช และ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ ส่วนเกมรุก นอกจาก เบนเซม่า แล้ว มาร์โก อาเซนซิโอ กับ วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงรับบทกองหน้าตัวข้าง ในรายของ เซร์คิโอ รามอส,เอแดน อาซาร์ และ เอแดร์ มิลิเตา ยังมีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงเล่น 

เรอัล โซเซียดาด

    อีมานอล อัลกาซิล จะได้ อันเดร์ บาร์เรเนเช่พ้นโทษแบนกลับคืนมา แต่ข่าวร้ายคือจะขาด มิเดล เมรีโน่ มิดฟิลด์ตัวหลักที่ติดโทษแบนสวนทางกลับไป ในแผงกองหลัง แบ็กขวาใช้ อันโดนี่ โกโรซาเบล,แบ็กซ้าย นาโช่ มอนเรอัล ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟคงเดิม โรแบง เลอ นอร์มองด์ ยืนกับ อิกอร์ ซูเบลเดีย 

    ในแดนกลาง ยอน กูรูดี จะลงปั้นเกมร่วมกับ ดาบิด ซิลบา และ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ส่วน 3 ประสานในเกมรุก ทางขวา กริสเตียน ปอร์ตู จะเบียด อัดนาน ยานูไซ ลงเป็นตัวจริง ฝั่งซ้าย มิเกล โอาซาบัล ,หน้าเป้าไม่มีปัญหา อีซัค อเล็กซานเดอร์ พร้อมลงสนาม ในรายของ โยเซบา ซัลดูอา,อเล็กซ์ โซล่า,ลูก้า ซากายี่,มิเกล อังเคล โมย่า ยังไม่พร้อมลงสนามเช่นเคย

11 นักเตะตามคาด

เรอัล มาดริด (4-3-3) ติโบลต์ กูร์กตัวส์-ลูกัส บาสเกซ,นาโช่ เฟร์นานเดซ,ราฟาแอล วาราน,แฟร์กล็อง เมนดี้-ลูก้า โมดริช,เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่,โทนี่ โครส-มาร์โก อาเซนซิโอ,คาริม เบนเซม่า,วินิซิอุส จูเนียร์

    เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) อเล็กซ์ รามีโร่-อันโดนี่ โกโรซาเบล,อิกอร์ ซูเบลเดีย,โรแบง เลอ นอร์มองด์,นาโช่ มอนเรอัล-ยอนกูรูดี,อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้,ดาบิด ซิลบา-กริสเตียน ปอร์ตู,ไอซัค อเล็กซานเดอร์,มิเกล โอยาซาบัล 

ผลการพบกันที่ผ่านมา

วัน/เดือน/ปี   รายการ   ผลการแข่งขัน 
21/09/20 ลา ลีกา เรอัล โซเซียดาด 0-0 เรอัล มาดริด
22/06/20 ลา ลีกา เรอัล โซเซียดาด 1-2 เรอัล มาดริด
07/02/20 โกปา เดล เรย์ เรอัล มาดริด 3-4 เรอัล โซเซียดาด
24/11/19 ลา ลีกา เรอัล มาดริด 3-1 เรอัล โซเซียดาด
12/05/19 ลา ลีกา เรอัล โซเซียดาด 3-1 เรอัล มาดริด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เรอัล มาดริด

24/02/21 ชนะ อตาลันต้า 1-0 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก
20/02/21 ชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 (เยือน) ลา ลีกา 
14/02/21 ชนะ บาเลนเซีย 2-0 (เหย้า) ลา ลีกา
09/02/21 ชนะ เคตาเฟ่ 2-0 (เหย้า) ลา ลีกา
06/02/21 ชนะ อ้วยส์ก้า 2-1 (เยือน) ลา ลีกา

เรอัล โซเซียดาด

25/02/21 เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 (เยือน) ยูโรปา ลีก
21/02/21 ชนะ อลาเบส 4-0 (เหย้า) ลา ลีกา
18/02/21 แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-4 (สนามกลาง) ยูโรปา ลีก
13/02/21 ชนะ เคตาเฟ่ 1-0 (เยือน) ลา ลีกา
06/02/21 ชนะ กาดิซ 4-0 (เหย้า) ลา ลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายุเท่าไหร่เนี่ย?โปเยต์ชี้อาซาร์ร่างกายแย่จนดูเหมือนแก่เกินจริง
    กุสตาโว่ โปเยต์ ชี้ สภาพของ เอแด็น อาซาร์ ปีก เรอัล มาดริด ในตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าเขาแก่เกินความเป็นจริงเลย พร้อมบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของ ซีเนดีน ซีดาน แม้แต่นิดเดียวที่ทำให้ อาซาร์ มีสภาพแบบในทุกวันนี้
  • เรอัลมาดริดบุกซะเยอะ! แต่จบเชือดอตาลันต้า10คนนัดแรก16ทีมชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้เปรียบผู้เล่นตั้งแต่นาทีที่ 17 เป็นต้นมา แถมบุกเยอะสร้างโอกาสแยะ ก่อนเชือดชนะ อตาลันต้า 10 คน ไปได้ 1-0 ต้องดวลกันเกมสองวันที่ 16 มีนาคม เพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • เรอัลมาดริดพก5แข้งเด็กร่วมสู้!หวัง "วินิซิอุส" ตะบันใส่อตาลันต้าศึก ชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แข้งตัวหลักเจ็บเพียบจนต้องดึงดาวรุ่งจากทีมเยาวชนถึง 5 คนร่วมทีม โดยแผงหน้ามี วินิซิอุส จูเนียร์ คือความหวังปิดสกอร์คว้าชัยเกมพบ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) วันพุธที่ 24 ก.พ. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)
  • เบนเซม่าโขกนำ! เรอัลมาดริดไล่อัดเคตาเฟ่ รั้งรองฝูงตามตราหมี5แต้ม
    ราชันชุดขาว ของ ซีเนดีน ซีดาน กลับมาฮอตคว้าชัยสองเกมติดหลังล่าสุดเปิดบ้านไล่อัดเอาชนะ เคตาเฟ่ ไปได้แบบสนุก 2-0 คาริม เบนเซม่า และแฟร์กล็อง เมนดี้ ยิงคนละเม็ดพาทีมทำแต้มเพิ่มเป็น 46 คะแนน รั้งอันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูง แอต.มาดริด อยู่ 5 คะแนน ทว่า "ตราหมี" แข่งน้อยกว่า2นัด ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน เรอัล มาดร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »