ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยแล้วหนึ่งในแคนดิเดตหลักลาปอร์ต้าเล็งดึงคุมบาร์เซโลน่า

เผยแล้วหนึ่งในแคนดิเดตหลักลาปอร์ต้าเล็งดึงคุมบาร์เซโลน่า

Posted 01/03/2021 by siamsport

อาร์เอซี1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว โจน ลาปอร์ต้า คนที่ว่ากันว่าเตรียมจะได้เป็นประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า นั้น กาหัว มิเกล อาร์เตต้า เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ในเรื่องของกุนซือคนใหม่ โดยที่ อาร์เตต้า ถือเป็นลูกหม้อของ "อาซูลกราน่า" ด้วย
   
โจน ลาปอร์ต้า ตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะได้เป็นประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำหนดให้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกที่เขาจะให้เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมหากมีการแยกทางกับ โรนัลด์ คูมัน ตามรายงานของ อาร์เอซี1 สถานีวิทยุชื่อดังในแคว้นกาตาลุนย่า

การเลือกตั้งประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะมีขึ้นอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 7 มีนาคมนี้ โดยตอนนี้เหลือเพียง 3 คนที่ได้ลุ้นตำแหน่งดังกล่าว ได้แก่ ลาปอร์ต้า, วิคตอร์ ฟอนต์ และ โทนี่ เฟรยซ่า แต่เชื่อกันว่า ลาปอร์ต้า จะชนะการเลือกตั้ง หลังจากที่เขาเคยเป็นบิ๊กบอสของทีมระหว่างปี 2003-2010 และทำให้ทีมมีผลงานที่ดีในช่วงนั้นจนส่งผลให้จนถึงปัจจุบันยังมีคนนิยมเขามากพอตัว

ทั้งนี้ อาร์เอซี1 เผยว่าส่วนตัวแล้ว ลาปอร์ต้า ยังหนุนหลัง คูมัน อยู่ แต่ถ้าหากกุนซือชาวดัตช์บอกลาทีมไปแล้วนั้น อาร์เตต้า ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายแรกๆ ที่เขาจะดึงมาคุมทีม หลังจากที่ อาร์เตต้า เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ในระดับอะคาเดมี่ โดยอดีตมิดฟิลด์ชาวสแปนิชยังเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อยู่ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 หลังจากได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »