ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งที่สุด!เป๊ปชี้เป้าทีมเบอร์1โลก-เบอร์1อังกฤษ

เจ๋งที่สุด!เป๊ปชี้เป้าทีมเบอร์1โลก-เบอร์1อังกฤษ

Posted 02/03/2021 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตอนนี้ในมุมมองของตน บาเยิร์น คือทีมที่เจ๋งที่สุดของโลก ส่วนในอังกฤษได้แก่ ลิเวอร์พูล แต่ก็เสริมว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ"
   
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าสำหรับตนแล้วนั้น บาเยิร์น มิวนิค คือสโมสรที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ ขณะที่ถ้าเป็นในอังกฤษทีมนั้นก็คือ ลิเวอร์พูล

"เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงหลายนัดที่ผ่านมาจนทำให้ตอนนี้พวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขาได้รับคำชมจากกูรูหลายฝ่ายว่าเป็นทีมที่เก่งที่สุดของเมืองผู้ดีในตอนนี้ไปแล้ว รวมถึงยกให้พวกเขาเป็นเต็งแชมป์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ปัจจุบันทีมที่ดีที่สุดในทวีปยุโรปและในโลกคือ บาเยิร์น มิวนิค เพราะพวกเขาได้แชมป์มาแล้วทุกรายการ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุด ส่วนในอังกฤษน่ะสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์มันก็เป็นเพราะพวกเขาเป็นทีมที่เก่งที่สุด ถ้าคุณอยากจะชิงมงกุฎมาให้ได้คุณก็ต้องเป็นแชมป์ และในช่วงเดือนมีนาคมมันยังไม่มีใครเป็นแชมป์กันทั้งนั้น"

"เราต้องทำผลงานให้ดีและพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่ในขณะเดียวกันเราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงที่เราทำผลงานได้สุดยอดถ้ามองถึงเฉพาะผลการแข่งขัน เมื่อเราเล่นได้ดีเราก็มักจะชนะแบบสบายๆ ได้ แต่ต่อให้เราเล่นได้ไม่ดีเราก็ยังสามารถเก็บ 3 แต้มได้เหมือนกัน อย่างเช่นนัดล่าสุดที่ เวสต์แฮม เล่นได้สุดยอดมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »