ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าชี้แมนยูต้องช็อปตรงไหนเพื่อลุ้นแชมป์

คาร์ร่าชี้แมนยูต้องช็อปตรงไหนเพื่อลุ้นแชมป์

Posted 02/03/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากมีลุ้นแชมป์ลีก พวกเขาก็จำเป็นต้องดึงหัวหอกชั้นยอดมาร่วมทัพให้ได้เป็นอันดับแรก โดยมองว่าแนวรุกในฝันของ "ปีศาจแดง" จะประกอบด้วยกองหน้าตัวเป้าชั้นยอด 1 ราย และมี มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด ยืนอยู่ตรงริมเส้น
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะต้องดึงกองหน้าตัวเป้าชั้นยอดมาร่วมทัพให้ได้ เพื่อที่จะได้มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มตัวในอนาคต

แม้ว่าปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในอันดับ 2 ของตารางคะแนน แต่พวกเขาก็ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 12 แต้ม จนทำให้โอกาสลุ้นแชมป์เข้าขั้นริบหรี่ทั้งที่ "ปีศาจแดง" เองก็เคยขึ้นเป็นจ่าฝูงอยู่ช่วงหนึ่ง โดยซีซั่นนี้ทีมองกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีปัญหาเวลาเจอกับทีมใหญ่ๆ เพราะยังไม่ชนะเลยเวลาเจอกับทีมในกลุ่ม 6 บิ๊กทีมด้วยกัน แถมยังทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมคงไม่นิยาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าเป็นกุนซือที่เน้นเกมรับหรอกนะ เขาคือคนที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดที่ตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมบุกอย่างต่อเนื่องตั้งหลายปี แต่ตอนนี้ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาเรื่องคุณภาพ เวลาที่บอลมันขึ้นไปถึงพวกนักเตะในแดนหน้าแล้วน่ะ มันมีคนที่มีคุณภาพมากพอรอทำประตูในแดนหน้ารึเปล่า ?"

"จริงอยู่ว่าพวกเขาต่างก็เป็นจอมทำประตูชั้นยอดใน พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขามีคนที่สามารถทำประตูในเกมสำคัญๆ และพาไปถึงตำแหน่งแชมป์ลีกรึเปล่า ? หลายคนพูดว่า ยูไนเต็ด ต้องการปีกขวา แน่นอนว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีปีกขวาที่ดี แต่ผมมองว่าพวกเขาต้องการกองหน้าตัวเป้าเก่งๆ มากกว่าอีก (หากเทียบกับปีกขวา)"

"ถ้าเกิด ยูไนเต็ด เอา แรชฟอร์ด ไปยืนเป็นตัวริมเส้นฝั่งซ้าย โดยที่มีกองหน้าตัวเป้าคนใหม่ และมี กรีนวู้ด คอยสนับสนุนในฐานะตัวริมเส้นฝั่งขวาคนใหม่แล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นการแก้ปัญหาเรื่องการขาดคุณภาพในแดนหน้าได้เป็นอย่างดี คุณลองดูตัวเลือกต่างๆ สิ อย่างในประเทศนี้น่ะมีนักเตะอย่าง แฮร์รี่ เคน หรือถ้าต่างประเทศก็มี เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่กำลังก้าวขึ้นมาสร้างชื่อได้เป็นอย่างดี มันทำให้คุณสงสัยว่าพวกเขาเหล่านั้นคือนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะเล็งมาเสริมทัพให้ได้ดีรึเปล่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »