ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้หมดสัญญา!เรอัลมาดริดพร้อมโละวารานให้แมนยู

ใกล้หมดสัญญา!เรอัลมาดริดพร้อมโละวารานให้แมนยู

Posted 03/03/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ราฟาแอล วาราน ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" มองว่า วาราน คงไม่ต่อสัญญากับพวกเขาแล้ว
   
เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกมองว่ามีปัญหาในเกมรับมากพอตัวจนส่งผลให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์แบ็กหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น วาราน, เซร์คิโอ รามอส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นต้น

ทั้งนี้ วาราน เหลือสัญญากับ มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่ง "ราชันชุดขาว" มองว่ามันมีโอกาสน้อยมากที่แข้งวัย 27 ปีจะยอมต่อสัญญากับทีม จนตัดสินใจที่จะรีบขายเขาตั้งแต่หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะอย่างน้อยก็ดีกว่าการเสียไปแบบฟรีๆ พอถึงกลางปีหน้า

การปล่อย วาราน จะทำให้ มาดริด มีงบสำหรับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากขึ้นด้วย หลังจากที่พวกเขาตกเป็นข่าวกับดาวยิงชาวฝรั่งเศสอย่างหนักตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยเป็นที่เชื่อว่า วาราน มองว่าเขายังไม่ได้รับค่าเหนื่อยที่สมน้ำสมเนื้อเมื่อเทียบกับแข้งคนอื่นๆ ภายในทีม และถึงแม้ มาดริด จะเคยเสนอตำแหน่งกัปตันทีมให้กับเขาเพื่อแลกกับการให้เจ้าตัวต่อสัญญา แต่ดาวเตะเลือดน้ำหอมก็ไม่ได้สนใจกับเรื่องนั้นมากนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »