ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หวังแค่เจ๊า! "ทูเคิ่ล" ลั่นเชลซีเล็งบุกโค่นลิเวอร์พูล

ไม่หวังแค่เจ๊า! "ทูเคิ่ล" ลั่นเชลซีเล็งบุกโค่นลิเวอร์พูล

Posted 04/03/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" หวังคว้าชัยในเกมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมซูฮก "หงส์แดง" ยังคงเป็นทีมหัวแถวในยุโรป ถึงแม้ซีซั่นนี้ผลงานในลีกแย่

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า ทีมตนตั้งเป้าที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมนี้

"ผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่า ลิเวอร์พูล กำลังคิดถึงแฟนบอล ซึ่งผมเองก็รู้ว่า แฟนบอลที่ แอนฟิลด์ มีผลต่อพวกเขาจริงๆ ใช่ พวกเขาทำคะแนนหลุดมือเยอะมาก บางครั้งคู่ควร แต่บางครั้งก็ไม่คู่ควร และมีหลายเกมที่พวกเขาได้ผลการแข่งขันแบบโชคร้าย"

"อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงเป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป พวกเขาแสดงให้เห็นมาแล้วในเกมเจอ ไลป์ซิก (ลิเวอร์พูล บุกคว้าชัย 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสองสัปดาห์ก่อน) นอกจากนี้พวกเขายังมีผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) ที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลกด้วย แต่เรามั่นใจว่า เราเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้เพื่อชัยชนะ ไม่มีอย่างอื่นเลย แต่เราก็ต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีสุดจริงๆ" ทูเคิ่ล กล่าว

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 44 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ แต้มเดียว ส่วน ลิเวอร์พูล อยู่ที่หก มี 43 แต้ม จาก 26 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »