ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ชี้สเปอร์สคว้าชัยครั้งสำคัญหลังเชือดฟูแล่ม

มูรินโญ่ชี้สเปอร์สคว้าชัยครั้งสำคัญหลังเชือดฟูแล่ม

Posted 05/03/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ "ไก่เดือยทอง" ได้สามแต้มสำคัญ หลังบุกเชือด ฟูแล่ม 1-0 แต่รับช่วงครึ่งหลังทีมตนเจองานหนัก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่มีความหมายไม่น้อย หลังบุกไปพิชิต ฟูแล่ม 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้ ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปอร์ส ได้ประตูชัยในนาทีที่ 19 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โทซิน อดาราบิโอโย่ ปราการหลัง "เจ้าสัวน้อย" ทำให้ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งรั้งอันดับ 8 มีคะแนนเพิ่มเป็น 42 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ 4 แต้ม

"ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญเลยล่ะ เรากำลังต้องการแต้ม และแน่นอนว่า การได้สามแต้มย่อมดีกว่าได้หนึ่งแต้ม ผมคิดว่า เราได้แสดงให้เห็นตั้งแต่นาทีแรกเลยว่า เราต้องการสิ่งนั้น ช่วงครึ่งแรกเราเล่นได้ดี แต่ครึ่งหลังเราเจองานที่หนักขึ้น หลังจากที่เรามีการเปลี่ยนตัวเพื่อเติมความสด เราก็มีโอกาสสวยๆ ที่จะทำประตูเพิ่มในช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 58 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นแบบนี้ระวัง!เนวิลล์ชี้แมนยูอาจหลุดท็อปโฟร์
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" อาจหลุดจากท็อปโฟร์ได้เลย หากเล่นแบบเซื่องซึมเหมือนเกมเจ๊าจืด คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันพุธ ระบุเป็นเกมที่ดูน่าเบื่อสุดๆ
  • โอกาสทองมาแล้ว!ดีนสวมบทมือ1แมนยู6เกมแทนเดเคอา
    ดีน เฮนเดอร์สัน โกลชาวอังกฤษ มีโอกาสทองที่จะสร้างผลงานดีมีคุณภาพให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ได้ประทับใจ เมื่อเขาจะได้ลงทำหน้าที่เป็นมือ 1 ทัพ "ปีศาจแดง" จำนวน 6 เกม แทน ดาบิด เด เคอา ที่ต้องกลับสเปนเนื่องจากปัญหาส่วนตัว
  • ทูเคิ่ลเจ๋ง-เชลซียีดที่4! "เมาน์ท"สังหารส่งลิเวอร์พูลคาบ้าน5นัดติด-หล่นที่7
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังเดินหน้าทำสถิติพาทีมไม่แพ้ใครตั้งแต่คุมทีม แถมยึดอันดับ 4 สำเร็จ ได้ เมสัน เมาน์ท ซัดประตูโทนนำชัยบุกอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-0 ทำเจ้าถิ่นนอกจากแพ้ในบ้านเป็นเกมที่ 5 ติดในลีกเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ยังอันดับร่วงไปอยู่ที่ 7 เข้าให้แล้ว ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์...
  • คล็อปป์ดวลทูเคิ่ล! ลิเวอร์พูลฟัดเชลซีเดิมพันขึ้นอันดับ4
    หงส์แดง ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พึ่งปลดล็อกคว้าชัยในลีกความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บัญชาทัพ ต้อนรับ สิงห์บลูส์ ที่กำลังร้อนแรง โธมัส ทูเคิ่ล ยังรักษาสถิติไร้พ่ายมี ติโม แวร์เนอร์ ล่าสกอร์สู้ โดยมีตำแหน่ง ท็อปโฟร์ เป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 4 มี.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »