ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อดอนนารุมม่า

เชลซีพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อดอนนารุมม่า

Posted 05/03/2021 by siamsport

ลิเบโร่ คิวโอติดิอาโน่ สื่อของอิตาลี ตีข่าว เชลซี เตรียมประเคนค่าเหนื่อยถึง 10.5 ล้านยูโรต่อซีซั่นให้กับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เพื่อโน้มน้าวให้เขามาอยู่กับทีม โดยปัจจุบัน ดอนนารุมม่า ได้เงินจาก มิลาน ฤดูกาลละ 6 ล้านยูโร

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมให้ค่าเหนื่อย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน สูงถึงฤดูกาลละ 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 378 ล้านบาท) ตามรายงานของ ลิเบโร่ คิวโอติดิอาโน่ สื่อของประเทศอิตาลี

ดอนนารุมม่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูอายุน้อยที่เก่งที่สุดของยุคนี้ หลังจากที่เขาขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ มิลาน ในเกมลีกตั้งแต่ตอนอายุ 16 ปี ก่อนที่จะรักษามาตรฐานเอาไว้ได้มาจนถึงปัจจุบันที่มีอายุ 22 ปี แต่เขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วจนทำให้จะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

ทั้งนี้ ถ้าหาก เชลซี ยื่นข้อเสนอให้ในระดับนั้นจริงมันก็จะถือว่าสูงกว่าที่ ดอนนารุมม่า รับอยู่กับ มิลาน ในตอนนี้เยอะสุดๆ หลังจากที่ปัจจุบันมือกาวชาวอิตาเลียนได้ค่าเหนื่อยจาก "รอสโซเนรี่" 6 ล้านยูโร (ประมาณ 216 ล้านบาท) ต่อซีซั่น โดยเชื่อกันว่าก่อนหน้านี้ ดอนนารุมม่า เคยขอค่าเหนื่อยจากบอร์ดบริหารของ มิลาน เพิ่มเป็นซีซั่นละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการอยู่กับทีมต่อ แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่ได้คิดที่จะตอบรับความต้องการนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »