ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ใจแฟนนาวี! ดักลาส คาโดโซ่ พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุขช่วยทีมสู้เต็มที่

ได้ใจแฟนนาวี! ดักลาส คาโดโซ่ พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุขช่วยทีมสู้เต็มที่

Posted 06/03/2021 by siamsport

จากการกลับมาค้าแข้งอาชีพอีกครั้งของ ดักลาส คาโดโซ่ กองหน้าบราซิล ที่กลายมาเป็นตัวชูโรงของทีม "ตะหานน้ำ"ราชนาวี ในศึกไทยลีก2ช่วงเลกสอง กับผลงานซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 8 เกม (นับถึงวันที่ 3 มี.ค.64) เรียกได้ว่ากลับมาสวมสตั๊ดครั้งนี้ แฟนบอลไม่ผิดหวังจริงๆ
    เหนือสิ่งอื่นใด ดักลาส คาโดโซ่  ได้สร้างความประทับใจให้เหล่านักเตะและทีมงานราชนาวีในการค้าแข้งครั้งนี้ เมื่อดาวยิงวัย 38 ปีรายนี้ไม่เคยถือตัวเลยสักนิดเดียว ไม่เคยบ่นสักคำ แม้ทีมจะต้องเดินทางด้วยรถบัสในระยะทางไกลๆ แต่ดาวยิงรายนี้ก็พร้อมเดินทางไปกับทีมในทุกๆการเดินทาง

    เกมล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค.64 แมตช์ที่ราชนาวีเดินทางไกลที่สุดกับการบุกไปเยือน แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ทีมหนึ่งเดียวจากปักษ์ใต้ ด้วยระยะทางกว่า 736 กิโลเมตร แม้ว่าโค้ชเฉลิมวุฒิ สง่าพล จะให้พัก แต่เจ้าตัวขอเดินทางไปด้วย ขอลงสนามด้วย พร้อมช่วยราชนาวีเต็มที่

    ระหว่างที่เดินทาง แม้ว่าจะมีเมื่อยบ้าง เหนื่อยบ้าง เจ้าตัวไม่เคยบ่น ที่สำคัญถึงกับลงมานอนบนพื้นรถบัสด้วย ตื่นมานั่งอ่านหนังสือ เพราะเจ้าตัวชอบอ่านหนังสือในระหว่างนั่งรถเดินทาง เรียกได้ว่า เป็นนักเตะสไตล์ ท.ทหาร อดทน ไม่ต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆของทีมราชนาวีเลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »