ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ติง1แข้งลิเวอร์พูลทำแพ้เชลซี

เร้ดแน็ปป์ติง1แข้งลิเวอร์พูลทำแพ้เชลซี

Posted 06/03/2021 by siamsport

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ถึงกับออกโรงติง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพราะมองว่าอีกฝ่ายเล่นเกมรับได้แย่ในจังหวะที่เสียประตูให้ เชลซี แต่ก็ชม เมสัน เมาน์ท ว่ายิงได้ดีเช่นกัน
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล ตำหนิ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา "หงส์แดง" ที่เล่นเกมรับได้ไม่ดีพอในจังหวะที่ทีมเสียประตูจนทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ เชลซี 0-1 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ เชลซี ได้ประตูชัยจาก เมสัน เมาน์ท ในนาทีที่ 42 ซึ่งที่จริงชอตนั้น เมาน์ท โดนทั้ง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ฟาบินโญ่ ขวางหน้าอยู่ แต่เขาก็ยังหาช่องยิงจนได้

    เร้ดแน็ปป์ กล่าวในช่วงพักครึ่งระหว่างทำหน้าที่ให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษว่า "แน่นอนว่ามันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม มันเป็นการขึ้นเกมที่น่าประทับใจ และเมื่อมีโอกาสทองแบบนั้นมาประเคนตรงหน้าคุณก็ต้องคว้าเอาไว้ให้ได้ แต่ผมคิดว่าถ้าคุณอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบอีกฝ่ายแบบ 2 ต่อ 1 แล้วน่ะ คุณก็ต้องทำให้อีกฝ่ายไปถึงเส้นหลังให้ได้"

    "ต่อให้เขาจะหุบเข้าด้านใน แต่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ควรจะต้องเข้าไปหาอีกฝ่ายให้เร็วกว่านี้! เขาต้องเคลื่อนที่ให้เร็วกว่านี้ เขาต้องเข้าไปขวางให้ได้ ตอนแรกผมคิดว่าเขาจะบีบให้อีกฝ่ายไปถึงเส้นหลังได้ แต่ถ้าอีกฝ่ายตัดเข้ามาด้านในคุณก็ตองขวางเขาให้ได้ สำหรับผมแล้ว เทรนท์ ทำได้ไม่ดีพอ ผมคิดว่าเขาต้องตอบสนองให้เร็วกว่านี้และเข้าไปบล็อกมัน แต่ที่จริงผมก็ไม่อยากจะทำให้ประตูนี้มันดูสวยน้อยลงหรอกนะ และมันก็เป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »