ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้บริหารเชลซีโคตรมั่นใจ ฮาแลนด์มาแน่ กูรูชี้อุปสรรค2อย่าง มีโซลชาด้วย!

ผู้บริหารเชลซีโคตรมั่นใจ ฮาแลนด์มาแน่ กูรูชี้อุปสรรค2อย่าง มีโซลชาด้วย!

Posted 06/03/2021 by siamsport

อีเอสพีเอ็นรายงานอ้างแหล่งวงในระบุผู้บริหารสโมสรเชลซี สุดมั่นใจ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงตีนระเบิด จะย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกามาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนในซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ยุโรปหลายราย
     อีเอสพีเอ็นเผยว่า แหล่งข่าววงในที่ไม่เปิดเผยชื่อ เชื่อว่าด้วยปัจจัยหลายๆ ประการไม่ใช่แค่เงินถึงเพียงอย่างเดียว จะทำให้ ฮาแลนด์ เลือก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นจุดหมาย ขณะที่สโมสรมีโปรเจ็คต์นำเอายอดนักเตะอายุน้อยมารวมกันเพื่อเป็นศูนย์รวมความยิ่งใหญ่ในอนาคต

     ทั้งนี้ มีการวิเคราะห์ว่า เชลซี ได้เปรียบทีมอื่นๆ ตรงที่มีงบประมาณให้เสริมทัพมากมาย โดยช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว โรมัน อบราโมวิช เซ็นเช็กแบบไม่ลังเล 220 ล้านปอนด์ (ราว 8,800 ล้านบาท) เพื่อซื้อ 6 นักเตะชื่อดังเข้ามาเสริม ซึ่ง "เสี่ยหมี" ปรารถนาในตัว ฮาแลนด์ อย่างมาก เพราะเชื่อว่า แข้งวัยทีนรายนี้ จะพาสามารถนำทัพลุ้นความสำเร็จได้อีกหลายปี

      อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็นได้ตั้งข้อสังเกตว่า เชลซี อาจต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคคือความสัมพันธ์ของพวกเขากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์นักเตะที่ไม่ค่อยราบรื่นนักตั้งแต่สมัยที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามคว้า โรเมลู ลูกากู จาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2017 ทว่าที่สุดแล้ว ดาวยิงเบลเจี้ยนกลับโยกไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท)

     ขณะที่อุปสรรคอีกอย่างคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ยังไม่ล้มเลิกแผนคว้าลูกน้องเก่าที่ โมลด์ ไปยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเพิ่งมีการเปิดเผยเร็วๆ นี้ว่า กุนซือนอร์วีเจี้ยนยังคงติดต่อกับเด็กเก่าตลอด นับตั้งแต่พลาดให้ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปีที่แล้ว กระนั้น แม้ความสัมพันธ์ของ โซลชา กับ ฮาแลนด์ จะแน่นแฟ้น แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "ปีศาจแดง" จะพร้อมหรือไม่กับการทุ่มเงินระดับ 75-100 ล้านปอนด์เพื่อฉีกสัญญานักเตะหรือไม่ หลังเพิ่งมีการเผยผลประกอบการว่าพวกเขาหนี้สูงขึ้นกว่าเดิมถึง 64.2 ล้านปอนด์ (ราว 2,568 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »