ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนบอลแซวฮาแลนด์ไม่ทิ้งดอร์ทมุนด์เพราะสาวเซ็กซี่คนนี้

แฟนบอลแซวฮาแลนด์ไม่ทิ้งดอร์ทมุนด์เพราะสาวเซ็กซี่คนนี้

Posted 06/03/2021 by siamsport

แฟนบอลแซว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ เจดอน ซานโช่ คงไม่ย้ายหนี ดอร์ทมุนด์ แน่ หลังนักกรีฑาเซ็กซี่ที่สุดในโลก โพสต์คลิปวิดีโอ ร่วมซ้อมกับ "เสือเหลือง" ให้เห็นทางไอจี
   อลิก้า ชมิดท์ นักวิ่งสาวที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักกรีฑาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก โพสต์คลิปวิดีโอร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลง อินสตาแกรม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนมีแฟนบอลหลายรายพากันแซวว่า บรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ "เสือเหลือง" คงไม่อยากย้ายทีมไปไหนแล้ว

    ชมิดท์ วัย 22 ปี เข้ามาร่วมฝึกซ้อม และรับหน้าที่โค้ชฟิตเนสให้กับนักเตะ ดอร์ทมุนด์ ตามคำเชิญของสโมสรตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังจากที่มี พูม่า บริษัทผลิตเครื่องกีฬาชื่อดังเป็นสปอนเซอร์เหมือนกัน


    การที่ ชมิดท์ มาฝึกซ้อมกับ ดอร์ทมุนด์ ทำเอาแฟนบอลหลายคนแซวว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ และ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ สองนักเตะเนื้อหอมของทีมจะไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    หลังจากที่ ชมิดท์ โพสต์คลิปซ้อมนั้น แฟนบอลพากันโพสต์ข้อความในเชิงตลกว่า "ผมพนันได้เลยว่านี่จะเป็นเหตุผลที่ ฮาแลนด์ ไม่ย้ายทีม", "นี่คือสาเหตุที่นักเตะอยากอยู่กับ ดอร์ทมุนด์", "ซานโช่ ไม่ไปไหนแน่ พนันได้เลย" และ "นี่คือแผนสุดยอดของสโมสรในการรั้งนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา" เป็นต้น

    ชมิดท์ เป็นนักกรีฑาที่โดดเด่นตั้งแต่ในระดับเยาวชน และช่วยให้ เยอรมนี คว้าเหรียญเงินในการแข่งขันวิ่งผลัด 4x400 เมตรในศึกกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2017 นอกจากนี้ยังคว้าเหรียญทองแดงวิ่งผลัด  4x400 ในศึกกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโปร รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อปี 2019 อีกด้วย


    นอกจากนั้น ชมิดท์ ยังเคยได้รับการยกย่องจาก บัสต์ โคเวอเรจ นิตยสารชื่อดังในประเทศออสเตรเลีย ให้เป็นนักกรีฑาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก และเคยโดนนิตยสาร เพลย์บอย จีบให้ไปถ่ายแบบมาแล้วด้วย แต่เธอปฎิเสธไปเพราะต้องการทุ่มเทให้กับการวิ่งเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »