ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกเก็บใคร?แมนยูตัดสินอนาคตเดเคอา-เฮนเดอร์สันแล้ว

เลือกเก็บใคร?แมนยูตัดสินอนาคตเดเคอา-เฮนเดอร์สันแล้ว

Posted 06/03/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แล้วให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้เป็นมือ 1 แบบเต็มตัว โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชื่นชอบ เฮนเดอร์สัน มากๆ อีกต่างหาก จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะขาย ดาบิด เด เคอา ในช่วงซัมเมอร์นี้ และดัน ดีน เฮนเดอร์สัน ขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมอย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    แฟนบอลและกูรูบางคนตำหนิ เด เคอา หนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่มองว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร แถมปัจจุบันนายด่านชาวสแปนิชก็เป็นคนที่รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมด้วย ที่จำนวนรวม 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงก่อนหน้านี้ทีมระดับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยากได้ตัว เฮนเดอร์สัน ไปร่วมทัพ หลังจากลือกันว่านายด่านชาวอังกฤษไม่แฮปปี้กับการเป็นตัวสำรองมากเท่าไหร่ แต่ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยมีความตั้งใจที่จะขายมือกาวลูกหม้อของทีมเลย แถมว่ากันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ชื่นชอบฝีมือของ เฮนเดอร์สัน มากๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »