ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมืองทองเดือด! บิ๊กเป้โดนแดง แฟนฮือรอส่งเปาชัยฤกษ์ สโมสรยันฟ้องแน่20รายการ

เมืองทองเดือด! บิ๊กเป้โดนแดง แฟนฮือรอส่งเปาชัยฤกษ์ สโมสรยันฟ้องแน่20รายการ

Posted 07/03/2021 by siamsport

ศึกบิ๊กแม็ตช์ไทยลีกประจำวันเสาร์ 6 มี.ค. 64 ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดรังเสมอกับ บุรีรัมย์ฯ 2-2 จบลงโดยที่ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม ชูใบแดงไล่ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ขณะที่บรรดาแฟนๆ เจ้าถิ่น แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของเชิ๊ตดำรายนี้ และตะโกนต่อว่าดุเดือด แถมรอส่งกลับบ้าน ด้านบอร์ดสโมสรยืนยันงานนี้มีฟ้องยาว 20 รายการ
    หลังจากเกมจบลงด้วยผลเสมอสุดมันส์ 2-2 ทางด้านผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม ได้แจกใบแดงให้กับ “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื้อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ที่พยายามลงไปสอบถามในหลายๆ จังหวะที่คาใจ ขณะที่แฟนๆ "กิเลนผยอง" ทั่วสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ต่างแสดงความไม่พอใจ และพร้อมใจกันตะโกนด่าดุเดือด ก่อนไปรอส่งท่านเปารายนี้ถึงรถกลับบ้าน


    ในส่วนของผู้บริหารสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เผยหลังเกมว่า  “เกมนี้ ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม ทำหน้าที่ได้แย่มาก ตั้งแต่ครึ่งแรก หลายต่อหลายจังหวะที่ให้ใบเหลืองแก่ผู้เล่น เมืองทองฯ อย่างต่อเนื่อง กระทั่งครึ่งหลัง ก็ยังเป่าเหมือนเดิม คือให้ใบเหลืองแก่นักเตะ เมืองทองฯ อย่างไม่ลดละ รวม 6ใบ ขณะที่ บุรีรัมย์ฯ ได้แค่ 2ใบเท่านั้น ซึ่งการตัดสินในลักษณะนี้ จะทำให้นักเตะ บุรีรัมย์ฯ สามารถเล่นแรงใส่นักเตะ เมืองทองฯ ได้ เพราะยังไม่โดนคาดโทษ ส่วนนักเตะ เมืองทองฯ จะไม่สามารถเล่นแรงต่อไปได้ เนื่องจาก หากเล่นแรงอีก จะโดนใบแดง"
 
    "ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ซึ่งขึ้นเวลาทด 3 นาที แต่ปรากฏว่า เมื่อเวลาเดินมาถึง 3 นาที ผู้ตัดสินก็ไม่ยอมเป่าหมด ปล่อยให้ผู้เล่น บุรีรัมย์ฯ ลากบอลเข้ากรอบเขตโทษ จนผู้เล่น เมืองทองฯ เตะออกหลัง และเสียเตะมุม ผู้ตัดสินก็ให้เตะมุม ทั้งที่เวลาหมดไปแล้ว ท้ายครึ่งหลัง หลังจากที่เกมเสมอกันที่ 2-2 ผู้ตัดสินก็พยายามที่จะให้ฟรีคิกให้กับ บุรีรัมย์ฯ บริเวณใกล้ กรอบ 18 หลา เพื่อให้ บุรีรัมย์ฯ โยนเข้าไป นี่คือ สิ่งที่เกิดขึ้น"


    ที่ผ่านมา มีเสียงคัดค้านมาตลอด เกี่ยวกับการทำหน้าที่ของ ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม กับการทำหน้าที่ในเกมที่ บุรีรัมย์ฯ ลงเล่น อย่างที่ผ่านมากับ ตราด ก็เกิดเหตุการณ์เขี่ยบอล 2 จังหวะแล้วเล่นเลย จน ตราด เสียประตู ต้องบอกว่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินคนดังกล่าว ถือว่าแย่มาก และทาง เมืองทองฯ เตรียมที่จะทำเรื่องเพื่อยื่นฟ้องผู้คัดสินคนดังกล่าว 20 รายการ"

เจ้าหน้าที่คุมเข้มส่งผู้ตัดสิน"ชัยฤกษ์"และทีมงานเดินทางกลับบ้านหลังเกมเมืองทองVSบุรีรัมย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »