ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นโชต้าตัวจริง,ฟิลลิปส์คุมหลัง!ส่อง2แผนลิเวอร์พูลเกมดวลฟูแล่ม

ลุ้นโชต้าตัวจริง,ฟิลลิปส์คุมหลัง!ส่อง2แผนลิเวอร์พูลเกมดวลฟูแล่ม

Posted 07/03/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่แพ้คาบ้านมา 5 นัดติด จนกลายสถิติใหม่ของสโมสร ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นทีมตัวจริงที่แตกต่างไปจากที่ผ่านๆ มา โดยเฉพาะแนวรุกที่ตื้อมากๆ ในระยะหลัง เพราะเล่นกันแบบเดิมๆ และนี่คือแผนการเล่น 2 รูปแบบที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้สำหรับเกมคืนนี้ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)
 - โชต้า ตัวจริงแทน มาเน่, โรเบิร์ตสัน ได้พัก
      แผนนี้เป็นระบบ 4-3-3 ของถนัด แต่แนวรับมีการเปลี่ยนแปลง โดย นาธาเนียล ฟิลลิปส์ จะได้ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาบินโญ่ เนื่องจาก โอซาน คาบัค มีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่จอมเก๋าอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ จะได้สตาร์ทเป็นแบ็กซ้ายตัวจริงแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซึ่งน่าจะได้พักแข้งบ้าง หลังจากกรำศึกหนัก
 
      ขณะที่แดนกลางมีความเป็นไปได้ที่ นาบี เกอิต้า จะได้ลงเป็นตัวจริงแทน เคอร์ติส โจนส์ ส่วนอีกสองคนยังคงเป็น จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เหมือนเดิม และที่น่าสนใจคือสามประสานในแนวรุก ซึ่งงานนี้ คล็อปป์ อาจจะตัดสินใจดร็อป ซาดิโอ มาเน่ เพื่อเปิดทางให้ ดิโอโก้ โชต้า ได้ลงโชว์ฝีเท้าตั้งแต่วินาทีแรก ร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 -  ซาลาห์ ยืนหอกในระบบ 4-2-3-1
      คล็อปป์ อาจจะปรับแผนการเล่นจากเดิมๆ 4-3-3 มาเป็น 4-2-3-1 ซึ่งแผนนี้ โรเบิร์ตสัน จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายเหมือนเดิม โดยมี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประจำการแบ็กขวา และคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น ฟิลลิปส์ กับ ฟาบินโญ่
  
      ไวจ์นัลดุม กับ ติอาโก้ จะได้สตาร์ทในตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลาง ยืนอยู่ด้านหลังสามตัวรุก ซึ่งประกอบไปด้วย ฟีร์มีโน่, โชต้า และ มาเน่ ที่โยกไปยืนทางฝั่งขวา ซึ่งแผนนี้ ซาลาห์ จะรับบทเป็นหน้าเป้าตัวจบสกอร์ ซึ่งถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »