ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขอบคุณชนาธิป-ขอบคุณคนไทย! พิธีกรสาวปลื้มหลังเจทำตามสัญญา

ขอบคุณชนาธิป-ขอบคุณคนไทย! พิธีกรสาวปลื้มหลังเจทำตามสัญญา

Posted 07/03/2021 by siamsport

ซาโตโกะ อิชิโนะ พิธีกรสาวสุดน่ารักของรายการ อิโตโก ของสถานีโทรทัศน์ฮอกไกโด โพสต์ภาพและข้อความ ขอบคุณ เจ ชนาธิป ที่แสดงท่าดีใจตามที่ขอไว้หลังยิงประตูได้ในเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 5-1 เกมเปิดสนาม พร้อมขอบคุณคนไทยที่ให้ความสนใจบทสัมภาษณ์ของเธอ

 ควันหลงจากเกมนัดเปิดสนามเจลีก นัดที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม โยโกฮาม่า เอฟซี 5-1 โดยในเกมดังกล่าว เจ-ชนาธิป มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่ซัดประตูปิดท้าย ได้แสดงท่าดีใจหลังจากที่เคยรับปากกับทางรายการ อิโตโก ของสถานีโทรทัศน์ฮอกไกโด ที่สัมภาษณ์ผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ โดยพิธีกรสาวสุดน่ารัก อิชิโนะ

ล่าสุด พิธีกรสาว ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว โดยโพสต์เป็นภาษาญี่ปุ่น แปลได้ว่า "ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันก่อน #ชนาธิป สามารถยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และทันทีหลังจากทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง ในเกมเปิดสนาม อิโตโกะ! ที่ฉันให้คุณทำ อิโตโก! ทุกคนซึ้งใจ ขอบคุณมากคะ และฉันได้ยินมาว่า ได้รับความสนใจจากสื่อไทยมากๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่า"

ก่อนจะสาวสวยจะโพสต์เป็นภาษาไทย ต่อท้ายว่า "ขอบคุณชนาธิป ขอบคุณคนไทย ฉันมีความสุขที่ได้เห็นมัน" ซึ่งเธอ น่าจะพิมพ์ผ่านกูเกิล ทรานสเลท เพื่อขอบคุณมายังคนไทย และ เจ ชนาธิป ที่ให้ความสนใจงานของเธอ และตอบแทนคำขอให้ทำท่าดีใจแบบน่ารักนั่นเอง

 

ทั้งนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องปราชัยนัดแรกของฤดูกาลหวุดหวิด เมื่อออกไปโดน นาโกย่า แกรมปัส เชือดท้ายเกม 1-0 ก่อนที่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์บุกเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันพุธที่ 10 มี.ค. 64 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »