ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แนวรุกยวบ!แมนยูไร้คาวานี่เยือนซิตี้

แนวรุกยวบ!แมนยูไร้คาวานี่เยือนซิตี้

Posted 07/03/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก๋า ช่วยทีมในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันนี้ แต่ได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คืนทัพ
    เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้

     ก่อนหน้านี้ คาวานี่ ดูเหมือนกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่บุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคม ทว่าล่าสุด หัวหอกชาวอุรุกวัย วัย 34 ปี ไม่ได้ปรากฏตัวที่โรงแรม เดอะ ลาวรี่ เมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งเชื่อว่า เจ้าตัวไม่น่าจะผ่านเช็คความฟิต

     ขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ปอล ป็อกบา และ ฆวน มาต้า ต่างยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเฟร้นช์แมน กลับมามีชื่อพร้อมช่วยทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกับสองแข้งดาวรุ่งอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ และ โชล่า ชอเรทิเร่ ส่วน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวสแปนิช ยังคงได้รับอนุญาตให้พัก หลังจากที่เพิ่งได้ลูกสาว
 
     รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เยือนรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม : ดีน เฮนเดอร์สัน, ลี แกรนท์, นาธาน บิช็อป, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เอริค ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อักเซล ตวนเซเบ้, แอรอน วาน-บิสซาก้า, ลุค ชอว์, อเล็กซ์ เตลลิส, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด, เนมานย่า มาติช, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด, แดเนี่ยล เจมส์, โชล่า ชอเรทิเร่ และ อาหมัด ดิยัลโล่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโตนส์คืนทัพ,แนวรุกเต็มสูบ!คาดการณ์11ตัวจริงแมนซิตี้รับมือแมนยู
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสภาพทีมที่พร้อมและสมบูรณ์สุดๆ สำหรับการเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขามุ่งมั่นอย่างมากที่จะโกยคะแนนฉีกหนี "ปีศาจแดง" ไปไกลเป็น 17 แต้ม ดังนั้นกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จึงน่าจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ เป๊ป น่าจะเลือกส่งลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกในระบบ 4-3-3
  • แมนยูทวงรองฝูง!หวังแรชฟอร์ดยิง,แมนซิตี้ลุ้นเฮ22นัดติดศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ระเบิดฟอร์มเก่งยิงประตูคว้าชัยเพื่อทวงตำแหน่งที่ 2 เกมบุกบ้าน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่เดินหน้าล่าชัยชนะ 22 นัดติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • แมนซิตี้แชมป์แบเบอร์!บ่อนเปิดราคาทีมลุ้นติดท็อปโฟร์
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งกำหนดอัตราต่อรองเรื่องทีมที่จะติดท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกมองว่ามีโอกาสดีที่สุดที่จะทำอย่างนั้นได้ ส่วน ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งอันดับ 4 เท่านั้น
  • มีแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้!6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 27
    เช็กประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ประจำแมตช์เดย์ที่ 27 โดยในสุดสัปดาห์นี้มีบิ๊กแมตช์ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »