ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาบ้าน6นัดติด! ลิเวอร์พูลโคม่าโดนฟูแล่มบุกซิวถึงแอนฟิลด์ ตามท็อปโฟร์4แต้ม

คาบ้าน6นัดติด! ลิเวอร์พูลโคม่าโดนฟูแล่มบุกซิวถึงแอนฟิลด์ ตามท็อปโฟร์4แต้ม

Posted 08/03/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังอาการโคม่าหนักเปิดรังแพ้ ฟูแล่ม 0-1 สร้างสถิติย่ำแย่ต่อไปพ่ายคาแอนฟิลด์เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน และเป็นการแพ้ 7 จาก 11 นัดหลังสุดในลีก ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ยังรั้งที่ 7 โดยมีแต้มตามพื้นทีท็อปโฟร์ 4 คะแนน ส่วนทีม "เจ้าสัวน้อย" เก็บเพิ่มเป็น 26 แต้มเท่ากับ ไบรท์ตัน ที่อยู่ในโซนปลอดภัยแล้ว

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 ที่สนาม แอนฟิลด์ เป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 พบ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 18 ของตาราง

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เพิ่งพาทีมแพ้เชลซี 0-1 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 3 ในรอบ 5 เกมและเป็นการแพ้คาแอนฟิลด์ 5 เกมติดครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรด้วย  

    เกมนี้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่งโดยแนวรับส่ง 3 ดาวรุ่งอย่าง เนโก วิลเลี่ยมส์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์ และ รีส วิลเลียนส์ ลงประจำการ ส่วนแนวรุกดร็อป ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แล้วส่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ทำเกมสนับสนุนคู่หน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดีโอโก้ โชต้า

    เปิดฉากครึ่งแรกมา ลิเวอร์พูล เดินหน้าบุกใส่ทันทีขึงบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว แต่กลายเป็น ฟูแล่ม ที่ใกล้เคียงที่จะได้ประตูขึ้นนำก่อน ในนาที 11 จากจังหวะที่ อเดโมล่า ลุคแมน หลุดมาทางกราบซ้ายกระชากบอลเข้าเข้าเขตโทษแล้วกดเรียดด้วยขวาแต่บอลไม่ตรงกรอบ

    จากนั้น นาที 15 เซอร์ดาน ชากิรี่ แทงบอลทะลุช่องให้ โมฮาเหมด ซาลาห์ เกี่ยวบอลหลุดเข้าเขตโทษไปดวลเดี่ยวกับ อัลฟงส์ อเรโอล่า แต่จังหวะสุดท้ายไม่ได้สับไกหลังนายด่านเลือดน้ำหอมออกมาตะครุบบอลไว้ได้ก่อน

    ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นต่อเนื่องในนาที 19 เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ตะบันด้วยซ้ายหน้าเขตโทษแต่บอลหลุดกรอบออกไปอีก

    เกมเปิดหน้าแลกกันสนุก ฟูแล่ม สวนกลับมาเป็นระลอก นาที 29 จอช มาจา ได้ซัดโล่งๆในเขตโทษ อลีสซง ต้องออกแรงพุ่งปัดทิ้งออกไป 

    ฟูแล่ม ได้เสียวอีกครั้ง ในนาที 35 จากจังหวะที่ อเดโมล่า ลุคแมน ล็อกเข้าขวาแล้วซัดเน้นๆในเขตโทษ แต่ยังดีที่ เนโก วิลเลี่ยมส์ พุ่งมาบล็อคได้ทันบอลออกหลังไปหวุดหวิด

    ผ่านไป 40 นาที กลายเป็น ฟูแล่ม ที่รูปเกมเหนือกว่าทั้งการครองบอล 51-49 % และมีโอกาสยิงมากกว่า แถมได้ขึงบุกใส่ในช่วงท้ายครึ่งแรก จนกระทั่งมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 45 จากจังหวะที่ มาริโอ เลมิน่า ไปแย่งบอลจาก โม ซาลาห์ ได้ในเขตโทษ ก่อนจะตะบันด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลังเปิดฉากมา ลิเวอร์พูล โหมบุกใส่ทันที และได้ลุ้นก่อนใน นาที 48 จากจังหวะที่ เนโก วิลเลี่ยมส์ กระชากไปถึงสุดเส้นหลังแล้วเปิดเข้าเขตโทษให้ ดีโอโก้ โชต้า ซัดด้วยซ้าย แต่ยังไม่ผ่านมือของ อัลฟงส์ อเรโอล่า บินปัดทิ้งไปได้

    "หงส์แดง" บุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว นาที 58  เนโก วิลเลี่ยมส์ ได้บอลในเขตโทษก่อนตะบันด้วยขวาแต่บอลไม่ตรงกรอบ   

    ฟูแล่ม ได้โอกาสโต้ลกลับ นาที 60 อิวาน กาวาเลยโร่ ตัดบอลได้บริเวณกลางสนามแล้วลากตัดเข้าในซัดด้วยขวา แต่บอลหลุดกรอบออกไปไกล

    หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล เปลี่ยนตัวคนแรกส่ง ซาดิโอ มาเน่ ลงมาเล่นแทน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ในนาที 62

    ลิเวอร์พูล ใกล้เคียงที่จะตามตีเสมอแบบหวุดหวิด ในนาที 70 ซาดิโอ มาเน่ ขึ้นโหม่งบอลไปแฉลบ แฮร์ริสัน รีด แล้วไปชนเสากระดอนออกมา  ก่อนที่อีกสองนาทีถัดมา เนโก วิลเลี่ยมส์ ไหลบอลให้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ได้บรรจงป่นด้วยซ้ายตามถนัดหน้าเขตโทษแต่บอลข้ามคานออกไปอีก

    เจ้าถิ่นได้บุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว ส่วน ฟูแล่ม ถอยลงมาตั้งรับกันหมดแต่จนแล้วจนรอดก็ยังเจาะแนวรับ ฟูแล่ม เข้าไปทำประตูไม่ได้ ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดรังแพ้ ฟูแล่ม 0-1 แพ้คาแอนฟิลด์เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน
   
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ลิเวอร์พูล (4-3-1-2) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เนโก วิลเลี่ยมส์ (เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ น.76), นาธาเนียล ฟิลลิปส์, รีส วิลเลี่ยมส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เจมส์ มิลเนอร์ (ฟาบินโญ่ น.76), จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม (ซาดิโอ มาเน่ น.62), นาบี เกอิต้า - เซอร์ดาน ชากิรี่ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า 

ฟูแล่ม (4-4-2) : อัลฟงส์ อเรโอล่า - โอล่า ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลมิน่า - อิวาน กาวาเลยโร่ (อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช น.85), รูเบนลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน - จอช มาจา (รูเบน ลอฟตัส-ชีค น.67)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลกู้ชัยในบ้าน! "ซาลาห์" นำ3หน้าซัดฟูแล่มที่ดิ้นหนีโซนท้าย PPTV ยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พ่ายเกมในบ้านมา 5 นัดติดแล้วจึงเน้นเรียกขวัญกลับคืนมาโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมปิดสกอร์เกมรับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • ลุ้นโชต้าตัวจริง,ฟิลลิปส์คุมหลัง!ส่อง2แผนลิเวอร์พูลเกมดวลฟูแล่ม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่แพ้คาบ้านมา 5 นัดติด จนกลายสถิติใหม่ของสโมสร ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นทีมตัวจริงที่แตกต่างไปจากที่ผ่านๆ มา โดยเฉพาะแนวรุกที่ตื้อมากๆ ในระยะหลัง เพราะเล่นกันแบบเดิมๆ และนี่คือแผนการเล่น 2 รูปแบบที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้สำหรับเกมคืนนี้ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)
  • แมนซิตี้แชมป์แบเบอร์!บ่อนเปิดราคาทีมลุ้นติดท็อปโฟร์
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งกำหนดอัตราต่อรองเรื่องทีมที่จะติดท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกมองว่ามีโอกาสดีที่สุดที่จะทำอย่างนั้นได้ ส่วน ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งอันดับ 4 เท่านั้น
  • มีแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้!6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 27
    เช็กประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ประจำแมตช์เดย์ที่ 27 โดยในสุดสัปดาห์นี้มีบิ๊กแมตช์ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »