ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์สุดติ่ง,ดีนดีจริง! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกดับซ่าแมนซิตี้

ชอว์สุดติ่ง,ดีนดีจริง! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกดับซ่าแมนซิตี้

Posted 08/03/2021 by siamsport

เป็นฟอร์มสุดเซอร์ไพรส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกเอาชนะจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ถึงเอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งต้องชมแผนการเล่นของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เล่นเกมรับอย่างรัดกุม ยิ่งพอ "ผีแดง" ได้ประตูขึ้นนำเร็วยิ่งเข้าทางพวกเขา ผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ดทำผลงานดีกันหลายคนโดยเฉพาะในตำแหน่งแนวรับ เรามาดูผลงานนักเตะ "ปีศาจแดง" แต่ละคนในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์กัน

ดีน เฮนเดอร์สัน 8

เซฟทั้งหมด 6 ครั้งในเกมนี้ บททดสอบยากที่สุดน่าจะเป็นลูกยิงไกลของ ซินเชนโก้ ในครึ่งแรก ที่เหลือบอลค่อนข้างตรงตัวแต่ถือว่ารับได้แน่นอน จัดการกับลูกกลางอากาศอยู่หมัด ยังเป็นคนขว้างบอลเร็วให้ ลุค ชอว์ จนต่อมาทีมได้ประตู

อารอน วาน-บิสซาก้า 7.5

ยังเป็นคนที่จ่ายบอลขึ้นเกมจากแดนหลังไม่ค่อยดีแต่ชดเชยด้วยเกมรับที่ยอดเยี่ยม เอาชนะ สเตอร์ลิง ได้หลายครั้ง เก็บสถิติแท็กเกิ้ล 3 ตัดบอล 5 เคลียร์บอล 4 ครั้ง

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 7

มีพลาดหงายหลังไปครั้งหนึ่งแต่ยังดีที่ สเตอร์ลิง โหม่งไม่ดี แต่ฟอร์มโดยรวมป้องกับเกมรับดีเยี่ยม ยืนตำแหน่งและอ่านเกมดี พยายามเอาตัวไปขวางบล็อกลูกยิงตลอด

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 7.5

จัดการ เชซุส แบบอยู่หมัด ลูกครอสของ แมนฯ ซิตี้ ทำอะไรเขาไม่ได้ เคลียร์บอลมากถึง 9 ครั้ง

ลุค ชอว์ 8.5

ปกติฟอร์มเยี่ยมอยู่แล้วแต่เกมนี้ท็อปฟอร์มที่สุด เกมรับอาจจะไม่ได้เพอร์เฟค มีโดน มาห์เรซ หลอกหลังหักไปครั้งหนึ่งแต่ถือว่ารับมือได้ดี แต่เกมบุกมันส์สุดติ่ง พอตัดบอลได้มักจะลากบอลกินแดนขึ้นมา เกือบยิงได้ต้นเกมแต่ตรงตัว ครึ่งหลังมายิงประตูสุดเฉียบคม

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 7

ไม่ได้เป็นมิดฟิลด์ที่เทคนิคมากมาย แต่ใช้ความขยันเข้าช่วย มีระเบียบวินัยในเกมรับ ตามประกบ กุนโดกัน ได้ดี

เฟร็ด 7

ยังจ่ายบอลขึ้นหน้าได้ไม่ค่อยดีเหมือนดี แต่ชดเชยด้วยการวิ่งบีบเพรสซิ่งเกือบทั้งเกม คอยเกะกะอยู่หน้าเขตโทษไม่ให้ผู้เล่นซิตี้เล่นง่าย แท็กเกิ้ล 3 ครั้งมากที่สุดร่วมกับ วาน-บิสซาก้า

แดเนี่ยล เจมส์ 6

เน้นวิ่งบีบเพรสซิ่งและช่วยเกมรับเป็นหลัก คอยมีส่วนร่วมกับเกมสวนกลับ มีจังหวะกระชากหนีคู่แข่งได้ดีหลายครั้ง แต่ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 7

ยิงจุดโทษเฉียบขาดเช่นเคย เป็นศูนย์กลางในการทำเกมสวนกลับ สัมผัสบอลมากที่สุดในทีม (57 ครั้ง) จังหวะโอเพ่น-เพลย์ยังขาดๆเกินๆ แต่ยังถือว่าทำเสียบอลน้อยกว่าการเจอบิ๊กซิกซ์หลายเกมที่ผ่านมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด 7

ขยันลงมาช่วยเกมรับตลอด เกมสวนกลับพาบอลขึ้นมาได้ดีแต่ยังคงตัดสินใจในจังวะสุดท้ายผิดพลาดตลอด ยังดีมีแอสซิสต์ให้ ลุค ชอว์ ทำประตูที่สอง ถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะบาดเจ็บ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 7

เรียกจุดโทษให้ทีมตั้งแต่ต้นเกม ยังโดนตั้งคำถามถึงเรื่องความขยันเช่นเคยเพราะมีบางจังหวะวิ่งเหยาะแหยะ แต่ฟอร์มยังถือว่าดีกว่าที่ผ่านๆมา พักบอลพลิกบอลได้ดี ครองบอลเหนียวหลายจังหวะ ครึ่งหลังทิ้งโอกาสทองให้ทีมยิงประตูที่ 3 หลังยิงจ่อๆไปติดเซฟ

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เมสัน กรีนวู้ด 6 (แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด น.73)

ยังมีส่วนร่วมกับเกมน้อย เน้นช่วยเกมรับเป็นหลัก

เนมานย่า มาติช - (แทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.88)

ลงมาท้ายเกมแล้ว

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - (แทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส น.90+3)

ลงมาท้ายเกมแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเจ๋งบุกหลอนจ่าฝูงแมนซิตี้ แซงจิ้งจอกขึ้นที่2ตามเรือ11แต้ม
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่ก่อนที่ ลูค ชอว์ จะโชว์ฟิตซัดฝังให้ "ผีแดง" บุกไปปราบจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ถึงบ้าน 2-0 หยุดสถิติชนะรวดของเรือใบทุกรายการไว้ที่ 21 นัดติดต่อกัน พร้อมยึดรองจ่าฝูงคืนจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มี 54 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงซิตี้เหลือ 11 คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เอแดร์ซอนโชว์-อาเค่คัมแบ็ก!5สิ่งได้เห็นแมนซิตี้ซ้อมก่อนดวลแมนยู
    โหมโรงก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้! เปิด 5 สิ่งน่าสนใจที่ได้เห็นจากการลงซ้อมมื้อสุดท้ายของ แมนฯ ซิตี้ ทั้งการกลับมาของ นาธาน อาเค่ และ เอแดร์ซอน โชว์ฟอร์มหนึบ
  • แนวรุกยวบ!แมนยูไร้คาวานี่เยือนซิตี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก๋า ช่วยทีมในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันนี้ แต่ได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คืนทัพ
  • สโตนส์คืนทัพ,แนวรุกเต็มสูบ!คาดการณ์11ตัวจริงแมนซิตี้รับมือแมนยู
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสภาพทีมที่พร้อมและสมบูรณ์สุดๆ สำหรับการเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขามุ่งมั่นอย่างมากที่จะโกยคะแนนฉีกหนี "ปีศาจแดง" ไปไกลเป็น 17 แต้ม ดังนั้นกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จึงน่าจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ เป๊ป น่าจะเลือกส่งลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกในระบบ 4-3-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »