ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมโละ! 5แข้งที่มีโอกาสย้ายออกจากแมนยูซีซั่นหน้า

ผีพร้อมโละ! 5แข้งที่มีโอกาสย้ายออกจากแมนยูซีซั่นหน้า

Posted 09/03/2021 by siamsport

เปิดรายขื่อ 5 แข้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น

เวลานี้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังมีลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ หลังรั้งรองจ่าฝูงมีแต้มตาม "เรือใบสีฟ้า" อยู่ 11 คะแนน

อย่างไรก็ตามมีแข้งหลายคนของทีมที่มีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงในทีมได้ และต้องถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมใช้งานเพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น

นี่คือ 5 แข้งที่มีโอกาสย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับแข้งรายใหม่

ดาบิด เดเคอา

ฤดูกาลนี้นายด่านชาวสแปนิชถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น หลังมักจะโชว์ลูกผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้ง ประจวบเหมาะกับการที่ ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านมือสองกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีเมื่อได้รบโอกาสลงเฝ้าเสา และเพิ่งช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ในช่วงที่ เด เคอา ได้รับอนุญาตจากสโมสรให้เดินทางกลับไปที่ประเทศสเปนเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจากที่ เอดูร์เน่ การ์เซีย แฟนสาวของเขามีกำหนดคลอดลูกของทั้งคู่ก่อนที่ล่าสุดเด็กจะลืมตาดูโลกแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่านายด่านชาวสแปนิชอาจจะพักจากการช่วยทีมจนถึงเดือนเมษายนนี้เลย

แน่นอนว่าหาก เฮนเดอร์สัน สามารถรักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอก็อาจทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจเลือกให้นายทวารทีมชาติอังกฤษกลายเป็นมือหนึ่งในระยะยาวได้ ซึ่งจะส่งผลต่ออนาคตของ เด เคอา ที่อาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ฟิล โจนส์

โจนส์ กลายเป็นส่วนเกินของ "ปีศาจแดง"  ไปเรียบร้อยตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วโดยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียงสองเกมเท่านั้น ส่วนในซีซั่นนี้เขายังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียวแม้กระทั่งฟุตบอลถ้วย

เวลานี้ดาวเตะวัย 29 ปี ยังเหลือสัญญาถึงปี 2023 ทำให้สโมสรอาจจำเป็นต้องรีบขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนสัญญาของเขาจะหมดลงและเสียไปแบบไร้ค่าตัว

ดิโอโก้ ดาโลต์

นับตั้งแต่ที่ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายยืมตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้จนต้องตกเป็นตัวสำรองในถิ่นซาน ซิโร่

แน่นอนจากผลงานดังกล่าวนั้นอาจทำให้อนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของเขาดูเลือนลางลงไปทุกขณะเนื่องจากคงไม่สามารถมาเบียดแย่งตำแหน่งกับ อาร์รอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวหลักของทีมได้ และอาจต้องขายขาดออกไปในที่สุด

เจสซี่ ลินการ์ด

มิดฟิลด์ชาวอังกฤษกลายเป็นแข้งส่วนเกินในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก่อนจะถูกปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมใช้งานเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการกดไปแล้ว 3 ประตู และยึดตำแหน่งตัวจริงให้ทีมของ เดวิด มอยส์ ได้เรียบร้อย

แน่นอนว่าจากฟอร์มดังกล่าวอาจทำให้ทีม "ขุนค้อน" ตัดสินใจยื่นข้อเสนอคว้าตัวไปร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นทาเลือกที่เหมาะสมกันสำหรับทุกฝ่าย

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากเมื่อเขาย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวต้องเป็นตัวเลือกในม้านั่งสำรองเท่านั้น โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 2 เกมในลีก และทำได้เพียง 1 ประตู

ไม่มีใครกล้าปฏิเสธฝีเท้าของดาวเตะวัย 23 ปี แต่หากช่วงที่เหลือของฤดูกาลเขายังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นก็อาจทำให้ตัดสินใจเลือกจะอำลาทีมไปเพื่อหากทีมที่เหมาะสมกับเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »