ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์เซโลน่าขอพลิกนรก! "เมสซี่" นำโป้ง,ปารีสฯยังเน้น "เอ็มบั๊ปเป้" พร้อมยิงศึก ชปล.

บาร์เซโลน่าขอพลิกนรก! "เมสซี่" นำโป้ง,ปารีสฯยังเน้น "เอ็มบั๊ปเป้" พร้อมยิงศึก ชปล.

Posted 10/03/2021 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หวังพลิกนรกเข้ารอบหลังนัดแรกแพ้มาแบบหมดสภาพโดย ลิโอเนล เมสซี่ จะนำปิดสกอร์เกมพบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยังเน้นหนักไม่มีผ่อนใช้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 10 มี.ค. ศกนี้  (03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 (เวลา : 03.00 น.)
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)   -   บาร์เซโลน่า (สเปน)
(นัดแรก เปแอสเช ชนะ 4-1)


สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์


ปารีส แซงต์ แชร์กแมง :

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์เปแอสเช พาทีมระเบิดฟอร์มบุกถล่มบาร์เซโลน่าตุนไว้ก่อนถึง 4-1 ในนัดแรก ก่อนจะบุกชนะ แบรสต์ 3-0 ในเกมเฟร้นช์ คัพล่าสุด เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

    ความพร้อมเกมนี้ "พอช" ต้องชวดใช้งาน เนย์มาร์ แข้งคนสำคัญในแนวรุกของทีมที่ไม่มีชื่อในเกมนี้ รวมไปถึง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และ ธิโล เคห์เรอร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ ฆวน เบร์นาต ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึง มอยเซ่ เคน ที่ป่วยอยู่ ยังชวดลงสนามเหมือนเดิม

   การจัดทัพคาดว่า น่าจะมีการปรับอยู่พอสมควร แข้งแกนหลังของทีมที่ได้พัก ไม่ว่าจะเป็น มาร์กินญอส, เปรสแนล คิมเปมเบ้, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อังเคล ดิ มาเรีย และ เมาโร อิการ์ดี้ ต่างพร้อมกลับมาออกสตาร์ตในเกมนี้

    รวมถึงพวกตัวหลักคนอื่นๆอย่าง เลอันโดร ปาเรเดส, มาร์โก แวร์รัตติ และผู้ที่ทำแฮตทริกใส่ บาร์ซ่า ที่ คัมป์ นู ในเกมที่แล้วอย่าง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็พร้อมลงสนามเช่นเคย

 

บาร์เซโลน่า :
    ทางฟาก โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พาทีมแพ้ เปแอสเช ขาดลอย 1-4 ในนัดแรก ก่อนออกไปชนะ โอซาซูน่า 2-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 4 นัดติด

   ความพร้อมเกมนี้ คูมัน ยังปัญหาขาดผู้เล่นหลายคนเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น เคราร์ด ปีเก้, เซร์จี้ โรเบร์โต้, อันซู ฟาติ และ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ไม่พร้อมลงสนามแน่นอน ส่วน โรนัลด์ อเราโฮ ที่เจ็บบริเวณข้อเท้าต้องรอทดสอบความฟิต

    คาดว่าเกมนี้ คูมัน จะยังคงยึดระบบ 3-5-2 ต่อไป แผงหลังสามคนวาง ออสการ์ มิงเกซ่า, เกลมงต์ ล็องก์เล่ต์ และ ซามูแอล อุมติตี้ ส่วนแผงมิดฟิลด์มี เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เปดรี้ เป็นตัวเชื่อมเกม

    ขณะที่คู่หน้าใช้ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส จับคู่กับลูกพี่ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคนเก่ง ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ โดยมีตัวทีเด็ดอย่าง มาร์ติน เบรธเวต รอโอกาสอยู่ที่ม้านั่งสำรอง


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-2-3-1) : เกย์ลอร์ นาวาส - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, มาร์กินญอส, เปรสแนล คิมเปมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า - อิดริสซ่า กาน่า เกย์, เลอันโดร ปาเรเดส - อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์โก แวร์รัตติ, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ - เมาโร อิการ์ดี้  
    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
   
    บาร์เซโลน่า (3-5-2) : มาร์ค-อังเดร แตร์ ชเตเก้น - ออสการ์ มิงเกซ่า, เกลมงต์ ล็องก์เล่ต์, ซามูแอล อุมติตี้ - แซร์จินโญ่ เดสต์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี, จอร์ดี้ อัลบา - ลิโอเนล เมสซี่, อ็องตวน กรีซมันน์ 
    เทรนเนอร์ : โรนัลด์ คูมัน 
 
    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ (อังกฤษ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »