ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เป๊ป" ยก2สตาร์พาแมนซิตี้ขยี้เซาธ์แฮมป์ตัน

"เป๊ป" ยก2สตาร์พาแมนซิตี้ขยี้เซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 11/03/2021 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก เควิน เดอ บรอยน์ กับ ริยาด มาห์เรซ เป็นสองคีย์แมนช่วยทีมเปิดบ้านอัด เซาธ์แฮมป์ตัน 5-2 พร้อมพูดถึงจังหวะที่ทีมน่าได้ลูกจุดโทษช่วงครึ่งแรก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า คุณภาพฝีเท้าของ เควิน เดอ บรอยน์ และ ริยาด มาห์เรซ มีส่วนอย่างมากกับชัยชนะของทีม หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 5-2 เมื่อวันพุธที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 15 จากการยิงของ เดอ บรอยน์ ทว่า 10 นาทีต่อมา เซาธ์แฮมป์ตัน ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายครึ่งแรก "เรือใบสีฟ้า" มาได้สองประตูติดๆ กันจาก มาห์เรซ นาทีที่ 40 และ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 45

ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 55 แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 4-1 จากการยิงสุดคมของ มาห์เรซ เจ้าเก่า ทว่าแค่นาทีเดียวหลังจากนั้น "นักบุญ" ได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกลูกจาก เช อดัมส์ กระนั้นนาทีที่ 59 "เรือใบสีฟ้า" มาได้ประตูย้ำชัย 5-2 จาก เดอ บรอยน์ ซึ่งถือเป็นลูกที่สองของตัวเองในเกมนี้เช่นกัน

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 68 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด เป็น 14 แต้ม

"พวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับเราหลายครั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ใส่ผู้เล่นแดนกลางหลายคน มันก็เลยกลายเป็นงานยากสำหรับเรา แต่โดยรวมถือว่าดี เป็นอีกหนึ่งชัยชนะสำคัญสำหรับเรา เราชนะด้วยคุณภาพของตัวนักเตะอย่างแท้จริง มันสำคัญมากๆ ที่ เควิน และ ริยาด ทำประตูได้ ตอนนี้เราก็จะพักกันให้เต็มที่ เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมต่อไปที่เจอกับ ฟูแล่ม (วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม)" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม

ช่วงครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ น่าจะได้ลูกจุดโทษอย่างมากกับจังหวะที่ ฟิล โฟเด้น ถูก อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ นายทวาร "นักบุญ" แต่เข้าที่ข้อเท้า ซึ่ง เป๊ป งงมากกับเหตุการณ์นี้ "มันเหลือเชื่อจริงๆ ที่จังหวะนั้นไม่เป็นจุดโทษ สักวันพวกเขาจะต้องออกมาอธิบายว่าทำไม ผมไม่เข้าใจจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »