ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โน้มน้าวเมสซี่อยู่ต่อ!บาร์เซโลน่าทาบกุนร่วมทัพฟรีแล้ว

โน้มน้าวเมสซี่อยู่ต่อ!บาร์เซโลน่าทาบกุนร่วมทัพฟรีแล้ว

Posted 11/03/2021 by siamsport

ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ตีข่าว บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ พิจารณาแล้ว โดยพวกเขาเชื่อว่าถ้า อเกวโร่ มาอยู่กับทีมแล้วนั้น มันก็จะช่วยโน้มน้าวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ย้ายออกจาก คัมป์ นู ได้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอทาบทาม เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มาอยู่กับทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ตามรายงานของ ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของประเทศอาร์เจนตินา

อนาคตของ อเกวโร่ เป็นประเด็นร้อนมานานหลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" อาจจะไม่ต่อสัญญากับเขา เนื่องจากเจ้าตัวมีอายุ 32 ปีเข้าไปแล้ว และมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายบ่อยขึ้น

เชื่อกันว่าหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ บาร์เซโลน่า พยายามจะดึง อเกวโร่ มาร่วมทัพนั้น เป็นเพราะเชื่อว่า อเกวโร่ จะเป็นปัจจัยช่วยโน้มน้าวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไปได้ หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันตั้งแต่ตอนเล่นให้ทีมเยาวชนของอาร์เจนตินาจนสนิทกันมากๆ โดยที่ เมสซี่ ถึงขั้นได้เป็นพ่อทูนหัวของ เบนจามิน ลูกชายของ อเกวโร่ ด้วย ซึ่งพวกเขาก็นอนพักห้องเดียวกันเวลาไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาอีกต่างหาก

ทั้งนี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เคยประกาศเองว่าพร้อมจะทำทุกทางเพื่อทำให้ เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไป ขณะเดียวกันนอกจาก บาร์เซโลน่า แล้วนั้น มันก็มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กับหลายทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ก็ให้ความสนใจในตัว อเกวโร่ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบข่าว!เอเยนต์ลั่นอลาบาเปล่าตกลงซบบาร์เซโลน่า
    ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าคู่ใจของ ดาวิด อลาบา บอกเอง ดาวเตะชาวออสเตรียไม่ได้ตอบโอเคกับ บาร์เซโลน่า ตามที่ซุบซิบกันเลย โดยตอนนี้แข้งวัย 28 ปี เนื้อหอมสุดๆ เพราะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ
  • ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง! เมสซี่เศร้า-บาร์ซ่าร่วง! เปแอสเชยันเจ๊าฉลุย8ทีมชปล.
    บาร์เซโลน่า พบกับความชอกช้ำบนเวทีบอลยุโรปอีกครั้ง หลังทำได้แค่ตีเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 ในเกมที่ ลิโอเนล เมสซี่ พลาดจุดโทษ แถมโดน คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กดไป 4 ลูกจากสองนัดที่ดวลกัน รวมผลสองนัดพ่ายไป 2-5 โดยการจับสลากรอบต่อไปมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา
  • บาร์เซโลน่าขอพลิกนรก! "เมสซี่" นำโป้ง,ปารีสฯยังเน้น "เอ็มบั๊ปเป้" พร้อมยิงศึก ชปล.
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หวังพลิกนรกเข้ารอบหลังนัดแรกแพ้มาแบบหมดสภาพโดย ลิโอเนล เมสซี่ จะนำปิดสกอร์เกมพบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยังเน้นหนักไม่มีผ่อนใช้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันพุธที่ 10 มี.ค. ศกนี้ (03.00 น.)
  • เปแอสเชอย่าชะล่าใจ! 5 เหตุผลที่บาร์ซ่าอาจคัมแบ็กเข้ารอบชปล.
    บาร์เซโลน่า ต้องสร้างปาฏิหาริย์เท่านั้นในเกมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คืนนี้หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้คาบ้านมาในนัดแรกถึง 4-0 ที่คัมป์ นู พวกเขาไม่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาตั้งแต่ปี 2007 แล้วแต่ตอนนี้มีโอกาสสูงทีเดียว อย่างไรก็ตามสงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร ลูกทีมของ โรนัลด์ คูมัน ยังมีโอกาสคัมแบ็กอยู่และนี่คือเหตุผลว่าทำไม บาร์ซ่า มีสิทธิ์จะสร้างปาฏิหาริย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »