ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่,โด้ยังไม่พอ!จัด11แข้งสตาร์ดังไม่ได้ไปต่อแชมเปี้ยนส์ลีก

เมสซี่,โด้ยังไม่พอ!จัด11แข้งสตาร์ดังไม่ได้ไปต่อแชมเปี้ยนส์ลีก

Posted 12/03/2021 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ติด 11 แข้งนักเตะชั้นยอดที่หมดสิทธิ์โชว์ฝีเท้าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดของพวกเขาร่วมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยงานนี้ยังมีแข้งระดับสตาร์หลายรายที่ติดทีมด้วย

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2020/2021 จะไม่เห็น ลิโอเนล เมสซี กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศซะแล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดของทั้งสองคนโบกมือลาการชิงชัยในถ้วยใบโตยุโรปไปเรียบร้อยแล้ว

สองนักเตะอัจฉริยะแห่งวงการลูกหนังในยุคมิลเลนเนียม ไม่สามารถช่วย ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า ไปให้ถึงสุดทางฝันในการแข่งขันโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" หลังจากที่ทีมโดนเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อช่วงสัปดาห์นี้

เมสซี่,โด้ยังไม่พอ!จัด11แข้งสตาร์ดังไม่ได้ไปต่อแชมเปี้ยนส์ลีก

บาร์ซ่า ทำได้เพียงแค่เสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ในเกมนัดสอง ทำให้สกอร์รวม 2 แมตช์พวกเขาพ่ายยับ 2-5 ขณะที่ "ม้าลาย" ชะตากรรมแย่พอๆ กันเมื่อพวกเขาชนะ 3-2 ในเกมเลกสอง แต่สกอร์รวมเสมอ 4-4 และต้องตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

สำหรับในแนวรุกนอกจาก เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ที่ไม่ได้ไปต่อในเกมถ้วยใบโตยุโรป ยังมีนักเตะระดับสตาร์ดังวงการลูกหนังที่พลาดลงเล่นต่อไปนั่นก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทีมร่วงตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว

ขณะที่ในแดนกลางผู้เล่นชั้นนำฝีเท้าจัดจ้านที่หมดโอกาสโชว์ฝีเกือกในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่อง ยูเว่ รวมทั้ง เซร์คิโอ บุสเกสต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

เมสซี่,โด้ยังไม่พอ!จัด11แข้งสตาร์ดังไม่ได้ไปต่อแชมเปี้ยนส์ลีก
 

ในส่วนของแผงแบ็กโฟร์ยอดแข้งที่ไม่ได้ไปต่อก็มีทั้ง จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจาก บาร์ซ่า ตามด้วย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งจาก แอร์เบ ไลป์ซิก โดยยืนคู่กับ จูลส์ กูงด์ ปราการหลังเซบีย่า และแบ็กขวาเป็น ฮวน กัวดราโด้ จาก ยูเวนตุส ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นของ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น โกลชาวเยอรมันจากรั้วคัมป์ นู

11 แข้งชั้นยอดที่ไม่ได้ไปต่อในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผู้รักษาประตู : มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น

กองหลัง : จอร์ดี้ อัลบา , ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, จูลส์ กูงด์ , ฮวน กัวดราโด้

กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เซร์คิโอ บุสเกตส์, อารอน แรมซี่ย์

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โน้มน้าวเมสซี่อยู่ต่อ!บาร์เซโลน่าทาบกุนร่วมทัพฟรีแล้ว
    ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ตีข่าว บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ พิจารณาแล้ว โดยพวกเขาเชื่อว่าถ้า อเกวโร่ มาอยู่กับทีมแล้วนั้น มันก็จะช่วยโน้มน้าวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ย้ายออกจาก คัมป์ นู ได้
  • บิ๊กยูเวนตุสเผยยังไม่คิดคุยต่อสัญญาโรนัลโด้
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส ระบุ ตอนนี้ยังไม่ยกให้การต่อสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นวาระเร่งด่วน ส่วน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังบอกว่า "เบียงโคเนรี่" พร้อมที่จะปล่อย โรนัลโด้ หากเขาอยากย้ายทีม
  • จบข่าว!เอเยนต์ลั่นอลาบาเปล่าตกลงซบบาร์เซโลน่า
    ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าคู่ใจของ ดาวิด อลาบา บอกเอง ดาวเตะชาวออสเตรียไม่ได้ตอบโอเคกับ บาร์เซโลน่า ตามที่ซุบซิบกันเลย โดยตอนนี้แข้งวัย 28 ปี เนื้อหอมสุดๆ เพราะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ
  • ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง! เมสซี่เศร้า-บาร์ซ่าร่วง! เปแอสเชยันเจ๊าฉลุย8ทีมชปล.
    บาร์เซโลน่า พบกับความชอกช้ำบนเวทีบอลยุโรปอีกครั้ง หลังทำได้แค่ตีเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 ในเกมที่ ลิโอเนล เมสซี่ พลาดจุดโทษ แถมโดน คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กดไป 4 ลูกจากสองนัดที่ดวลกัน รวมผลสองนัดพ่ายไป 2-5 โดยการจับสลากรอบต่อไปมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »