ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำนึกผิด!หอกดาวรุ่งแมนยูขอโทษพูดพาดพิงลิเวอร์พูล

สำนึกผิด!หอกดาวรุ่งแมนยูขอโทษพูดพาดพิงลิเวอร์พูล

Posted 12/03/2021 by siamsport

ชาร์ลี แม็คนีลล์ หัวหอกอนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับสภาพหลังจากพูดจาไม่คิดพาดพิง ลิเวอร์พูล หลังจบเกม เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยืนยันจะใช้บทเรียนนี้ไปปรับใช้ในอนาคต

ชาร์ลี แม็คนีลล์ กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบออกมาขอโทษกรณีให้สัมภาษณ์ที่ขาดความเคารพเนื่องจากพาดพิง ลิเวอร์พูล หลังนำทัพ "ปีศาจแดง" ทะลุเข้ารอบ 4 ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ

ทัพ "ผี(แดง)น้อย" จัดการดับซ่า ซัลฟอร์ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาทะลุเข้าไปรอบต่อไป และมีโอกาสที่จะได้พบกับ "หงส์แดง" หรือ ซัตตัน ยูไนเต็ด ที่จะปะทะกันในสัปดาห์หน้า ในรอบต่อไป โดยหลังจากจบเกม หัวหอกวัย 17 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ที่สร้างความไม่พอใจให้กับสาวก "เดอะ ค็อป" อย่างมาก

"เราพยายามที่จะไปให้สุดท้ายในการแข่งขันรายการนี้ และในรอบต่อไปเราอาจต้องลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขาชนะ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเกมดาร์บี้ และเป็นเกมที่สุดยิ่งใหญ่ที่จะได้เล่น ก็อย่างที่ผมบอกมันคือเกมดาร์บี้ และมันคงจะดีมากๆ หากชนะเกมนี้ และได้เยาะเย้ยใส่หน้าพวกเขาด้วย" แม็คนีลล์ กล่าว

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้ แม็คนีลล์ โดนโจมตีอย่างหนักจากสื่อสังคมออนไลน์ ส่งผลให้เขาต้องรีบออกมาเขียนข้อความขอโทษผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ชื่อดังว่า "ผมก็แค่อยากจะบอกเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของผมเมื่อคืนนี้ ผมพูดในสิ่งที่บางทีไม่ควรจะพูด"

"ผมไม่ได้พยายามที่จะทำตัวไม่ให้ความเคารพใครเลย! ผมได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของผมแล้ว และผมจะนำไปปรับใช้ในอนาคต" แม็คนีลล์ ซึ่งซัดไปแล้ว 600 ประตูสมัยเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะย้ายมาอยู่ในอะคาเดมี่ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปีที่ผ่านมา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »